Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt giá bán Ivan Rakitic

Thứ Ba 27/08/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán tiền vệ Rakitic ở Hè 2019 là khả năng vẫn có thể xảy ra, đội chủ sân Camp Nou đã chốt số tiền muốn thu về từ thương vụ này.

Barca chốt giá bán Ivan Rakitic


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, tiền vệ Ivan Rakitic là một trong những cái tên được nhiều đội bóng theo đuổi. MU muốn có cầu thủ sinh năm 1988, song Quỷ đỏ đã quyết định giữ chân Paul Pogba thay vì đưa về ngôi sao người Croatia.
 
Barca bán tiền vệ Rakitic ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Ivan Rakitic ở Hè 2019


Hiện Ivan Rakitic không hạnh phúc ở Barca. Cầu thủ 31 tuổi vừa phải ngồi dự bị trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Real Betis cách đây ít ngày. Với sự có mặt của tân binh De Jong, cơ hội đá chính của Rakitic sẽ giảm đi đáng kể so với mùa giải trước.

Cầu thủ người Croatia đang nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện Juventus và PSG vẫn đang theo dõi tiền vệ của Barca. Hai đội bóng này đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Rakitic, họ sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị.

Barca bán tiền vệ Rakitic ở Hè 2019 là khả năng vẫn có thể xảy ra, đội chủ sân Camp Nou đã chốt số tiền muốn thu về từ thương vụ này. Theo AS, đội ĐKVĐ La Liga hiện đang mở cửa cho bất kỳ CLB nào muốn sở hữu Ivan Rakitic, họ sẵn sàng để cầu thủ 31 tuổi ra đi nếu nhận được 40 triệu bảng.

Juventus quyết tâm mua Rakitic, họ sẵn sàng trao đổi giữa Emre Can và cầu thủ người Croatia. Nếu Barca không đồng ý đội bóng thành Turin sẵn sàng chi tiền, song Juvetus chỉ muốn chi khoảng 25 triệu bảng thay vì đáp ứng số tiền 40 triệu bảng như đội bóng của Tây Ban Nha yêu cầu. 

Barca cũng sẵn sàng dùng Rakitic như một phần trong thương vụ mua lại Neymar từ PSG, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cộng cầu thủ người Croatia và hậu vệ phải Semedo qua đó thuyết phục PSG nhả người, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không hào hứng với lời đề nghị này.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X