Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Chelsea chú ý: Barca chốt giá bán Coutinho

Thứ Năm 16/04/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã chốt giá bán tiền vệ Coutinho vào mùa hè này. Hiện Man United và Chelsea là những đội bóng quan tâm tới cầu thủ người Brazil.
Trong quãng thời gian ở Liverpool, Coutinho được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Barca với mức phí 142 triệu bảng năm 2018, Coutinho đã chìm dần xuống hố sâu tuyệt vọng.

Cầu thủ người Brazil có 18 tháng khó khăn ở Camp Nou trước khi chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn hè năm ngoái. Nhưng quãng thời gian ở Allianz Arena của anh cũng vô cùng trắc trở.

MU và Chelsea chú ý Barca chốt giá bán Coutinho hình ảnh

Barca chốt giá bán Coutinho


Tiền vệ 27 tuổi được ra sân thường xuyên dưới thời Niko Kovac. Nhưng anh đang bị đày ải trên ghế dự bị kể từ khi HLV Hans Flick lên nắm quyền. Bayern hầu như chắc chắn không mua đứt Coutinho và anh sẽ trở lại Barca vào mùa hè tới theo dự kiến.

Và Barca cũng sẽ không giữ lại Coutinho mà bán cầu thủ này để vớt vát lại khoản đầu tư khổng lồ của mình. Tờ Goal cho biết Barca chỉ đòi hỏi khoản tiền 70 triệu bảng từ những đội bóng theo đuổi anh.

Man United và Chelsea là những đội bóng quan tâm tới Coutinho và tài chính không phải vấn đề với 2 đội bóng này. Chelsea không có bản hợp đồng nào vào mùa hè năm ngoái và đã tiết kiệm được khá nhiều tiền, nhất là sau khi bán Hazard cho Real Madrid. Trong khi đó, Man United vẫn luôn có điểm tựa tài chính vững mạnh trong những năm qua.

Arsenal cũng được liên hệ với Coutinho. Nhưng chưa chắc HLV Arteta đã mạnh dạn đầu tư một khoản tiền lớn như thế vào một cầu thủ thiếu ổn định như Coutinho lúc này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X