Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca ra giá bán Philippe Coutinho trong hè 2020

Thứ Bảy 04/04/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca buộc phải giảm giá bán Coutinho để có thể dễ dàng chia tay ngôi sao người Brazil trong hè tới.
Barca chốt giá bán Coutinho  hình ảnh
Barca muốn có 80 triệu euro từ ngôi sao Philippe Coutinho

Kể từ thời điểm chia tay Liverpool, Philippe Coutinho đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp của mình. Chuyển đến Barca, ngôi sao người Brazil không thể hòa nhập với các đồng đội ở Nou Camp. Anh ngay lập tức được cho mượn sang Bayern Munich vào mùa hè vừa rồi nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn tại Allianz Arena. 

Sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, nhiều khả năng Bayern sẽ trả Coutinho về Nou Camp thay vì mua đứt anh. Và Barca cũng đã chuẩn bị sẵn cho kế hoạch bán đứt tiền vệ tấn công người Brazil trong hè tới. 

Cụ thể, theo thông tin của Standard Standard, BLĐ Barcelona đã đưa ra mức giá yêu cầu 80 triệu euro (70 triệu bảng / 86 triệu đô la) cho tiền vệ Philippe Coutinho vào mùa hè này. Đây là số tiền thấp hơn rất nhiều so với con số ghi trong hợp đồng cho mượn Coutinho sang Bayern Munich. 

Trước đó, khi để cầu thủ 27 tuổi này đã được cho mượn tại Bayern Munich mùa này, Barca có đính kèm điều khoản cho phép Hùm xám mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro (106 triệu bảng / 130 triệu đô la). Việc Barca chấp nhận giảm giá bán Coutinho là điều dễ hiểu khi mà ngôi sao từng khoác áo Liverpool đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như thời còn chơi bóng tại Premier League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X