Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca chốt 70 triệu bảng cho người thay thế Pique

Chủ Nhật 18/11/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 70 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng của Hà Lan nhả ngôi sao của mình.

Barca chốt Matthijs de Ligt thay Pique


Trung vệ Gerard Pique năm nay đã 31 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi không quá tốt trong thời gian gần đây. Kể từ sau World Cup 2018, trung vệ sinh năm 1987 thường xuyên mắc sai lầm. Ở tuổi 31, Pique đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, anh tỏ ra chậm chạp và thiếu tỉnh táo trong những tình huống vào bóng.
Chi 70 triệu bảng, Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax hình ảnh

Barca đang tìm người thay thế Pique


HLV Ernesto Valverde đang muốn BLĐ Barca mua thêm trung vệ, ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về một cầu thủ trẻ và đang duy trì phong độ cao. Theo Don Balon, Matthijs de Ligt của Ajax đang là mục tiêu hàng đầu được đội bóng xứ Catalan nhắm tới.

Dù mới 19 tuổi nhưng De Ligt được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1999 đang là trụ cột của Ajax và là tương lai của bóng đá Hà Lan. De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu.

Cầu thủ người Hà Lan có khả năng chọn vị trí và không chiến rất tốt, anh cũng rất tỉnh táo trong những tình huống vào bóng, đặc biệt là các tình huống va chạm với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. HLV Valverde đánh giá cao tài năng của De Ligt và muốn đưa anh về Camp Nou.

Liverpool cũng muốn có De Ligt, đội bóng thành phố Cảng muốn mua cầu thủ 19 tuổi để đá cặp trung vệ với Virgil van Dijk. Thậm chí “bom tấn” 75 triệu bảng Van Dijk cũng lên tiếng khuyên Lữ đoàn đỏ chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Ajax.
Barca chốt 70 triệu bảng cho người thay thế Pique hình ảnh 2

Barca chi 70 triệu bảng mua Matthijs de Ligt


Để vượt mặt Liverpool trong thương vụ này, Barca chấp nhận chi 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đó thực sự là số tiền khổng lồ cho một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi. Để tăng khả năng thành công, đội chủ sân Camp Nou còn chấp nhận để De Ligt thi đấu cho Ajax hết mùa giải này.

Với tài năng của mình De Ligt hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Barca, anh được đánh giá sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X