Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chờ thêm 7 ngày để ký hợp đồng với sao PSG

Thứ Ba 31/07/2018 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Adrien Rabiot từ PSG, họ sẽ chờ thêm một tuần nữa để hy vọng sở hữu ngôi sao người Pháp.

Barca vẫn chưa từ bỏ Rabiot


Andres Iniesta đã chính thức rời Barca tới Nhật Bản thi đấu, Paulinho cũng đã quyết định trở lại Trung quốc. Đội chủ sân Camp Nou đã đưa về tân binh Arthur, song cầu thủ 21 tuổi dường như vẫn chưa thể khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy hài lòng.
 
Barca muốn mua Adrien Rabiot từ PSG ở Hè 2018 hình ảnh

 

Rabiot là mục tiêu hàng đầu của Barca


Barca vẫn đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ mới, Adrien Rabiot của PSG là một trong những mục tiêu được đội bóng xứ Catalan nhắm tới. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với PSG đến Hè 2019, anh muốn ra đi thay vì chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Tuchel.

Adrien Rabiot đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, anh quyết tâm rời sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp đã làm khó cầu thủ 23 tuổi, họ khẳng định không bán Rabiot ở Hè này.

Ngay cả khi mất trắng Adrien Rabiot ở Hè 2019, PSG cũng quyết không để cầu thủ này ra đi. HLV Tuchel đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ 23 tuổi, ông muốn anh ở lại sân Công viên các Hoàng tử.
 

Barca chờ thêm một tuần để chiêu mộ Rabiot

 

Barca muốn mua Adrien Rabiot từ PSG, họ sẽ chờ thêm một tuần nữa để hy vọng sở hữu ngôi sao người Pháp.
 
tien ve Rabiot

Barca chờ thêm một tuần để sở hữu Rabiot


Trong 7 ngày tới, đội chủ sân Camp Nou muốn cầu thủ 23 tuổi đến gặp trực tiếp BLĐ PSG để đòi ra đi. Barca muốn cầu thủ sinh năm 1995 nổi loạn để ra đi bằng được. 

Sau khi Rabiot công khai ra đi, đội bóng của TBN sẽ tiến hành gây áp lực buộc PSG phải bán ngôi sao của mình. Đội ĐKVĐ La Liga chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Trong một tuần tới, nếu Rabiot không quyết liệt trong việc đòi ra đi, Barca sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Barca muốn mua Nzonzi của Sevilla, ngôi sao 30 tuổi cũng đang là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X