Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt

Thứ Tư 06/03/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan.

Barca chi 75 triệu euro mua Matthijs de Ligt


Cách đây không lâu, Barca mua thành công Frenkie de Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro, song họ không đưa cầu thủ này về Camp Nou ngay lập tức. Đội chủ sân Camp Nou để cầu thủ 21 tuổi chơi cho Ajax đến hết mùa giải này. Hè 2019 cầu thủ sinh năm 1997 mới chính thức cập bến đội bóng xứ Catalan.
 
Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt  hình ảnh

Barca CHÍNH THỨC xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt


Theo Don Balon, sau Frenkie de Jong, Barca quan tâm Matthijs de Ligt cũng của Ajax. Đội bóng của Tây Ban Nha nhắm trung vệ sinh năm 1999 như sự thay thế lâu dài cho Pique, người năm nay đã bước sang tuổi 32 và không còn duy trì phong độ quá ấn tượng.

De Ligt là mẫu trung vệ có khả năng không chiến tốt, khả năng chọn vị trí hay cản phá của cầu thủ này cũng được đánh giá cao. Ngôi sao người Hà Lan sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Pique, Barca có lý do để chi đậm mua De Ligt vào Hè 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, Barca xác nhận quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi thêm 75 triệu euro mua trung vệ người Hà Lan. Và chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu, đích thân khẳng định.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Barca quan tâm những cầu thủ hàng đầu, trong đó có De Ligt. Chúng tôi sẽ thảo luận với Ajax về kế hoạch chiêu mộ cậu ấy. Barca vừa mua thành công De Jong, chúng tôi tự tin trong việc đưa De Ligt về Camp Nou”.

Ngoài Barca thì Real Madrid và PSG cũng muốn có trung vệ trẻ của Ajax. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ 19 tuổi theo chân người đàn anh De Dong đến Camp Nou là cao hơn. 75 triệu euro là số tiền có thể thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X