Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC quyết định tương lai HLV Quique Setien

Thứ Ba 18/08/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Barca đã chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Quique Setien, đó là điều nằm trong dự đoán của NHM.

Barca chính thức sa thải HLV Quique Setien


Barca vừa gây thất vọng rất lớn khi để thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20, đó là một trong những thất bại đau đớn nhất trong lịch sử đội chủ sân Camp Nou. Các cầu thủ, BLĐ và NHM Barca đều bị tổn thương sau trận đấu ở Lisbon, Bồ Đào Nha.
 
Barca sa thai HLV Quique Setien

Barca sa thải HLV Quique Setien


Trước đó, Barca không thể vào chung kết cúp nhà Vua, họ cũng thất bại trước Real Madrid trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ sa thải HLV Quique Setien như một động thái để giảm bớt những áp lực, và điều gì đến cũng đã đến.

Trên trang chủ, Barca đã chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với HLV Quique Setien, đội bóng xứ Catalan viết: "Hội đồng quản trị thống nhất rằng Setien không còn là HLV Barca, quyết định này mở đầu cho quá trình tái thiết của CLB. Người thay thế sẽ được công bố ít ngày tới".

Chỉ mới nắm quyền từ tháng 1 năm nay, những gì chiến lược gia người Tây Ban Nha để lại ở Barca là vô cùng nhạt nhòa. Setien không cho thấy những dấu ấn về mặt chiến thuật, ông không được lòng các trụ cột của Barca, trong đó có siêu sao Lionel Messi.

Mới nhất, hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải thông tin HLV Lan Ronald Koeman sẽ thay thế Setien dẫn dắt Barca. Chiến lược gia 57 tuổi sẽ rời ghế huấn luyện ĐTQG Hà Lan để nhận nhiệm vụ mới tại Barca trong ít ngày tới.

Trong quá khứ, Ronald Koeman từng thi đấu cho Barca trong giai đoạn 1989-1995. Trong những cuộc trả lời phỏng vấn, ông nhiều lần khẳng định khao khát được trở lại Barca trên cương vị HLV đội bóng. 

Không phải Pochettino, Barca chấm gương mặt thân quen thay HLV Setien
Theo thông tin của giới truyền thông châu Âu, CLB Barcelona đã chọn xong nhà cầm quân mới sẽ thay thế HLV Quique Setien. Đó là HLV Ronald Koeman.
Rời Barca tốt cho Lionel Messi
Mark van Bommel, người từng khoác áo Barca và Bayern Munich cho rằng việc rời sân Camp Nou tốt cho tiền đạo Lionel Messi ở thời điểm hiện tại.
Pep Guardiola nói gì về khả năng quay lại Barca?
Người đại diện Josep Maria Orobitg khẳng định Pep Guardiola sẽ ở lại Man City và khả năng trở lại Barca lúc này là không có.
Barca từ chối chiêu mộ Alphonso Davies vì lý do khó tin
Barca từng có cơ hội chiêu mộ hậu vệ Alphonso Davies trước Bayern Munich, nhưng họ từ chối đem về cầu thủ người Canada vì lý do khó tin.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X