Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC hỏi mua sao 60 triệu euro

Thứ Tư 29/01/2020 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca hỏi mua Rodrigo của Valencia vào tháng 1 năm 2020, đó là xác nhận từ HLV Albert Celades của Valencia.

Barca đang đàm phán chiêu mộ Rodrigo 


Barca đang gấp rút mua thêm một tiền đạo mới. Chấn thương của Luis Suarez khiến đội chủ sân Camp Nou gặp khó ở vị trí mũi nhọn, họ buộc phải tìm người thay thế. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng xứ Catalan, trong đó có Rodrigo.
 
CHÍNH THỨC Barca hỏi mua Rodrigo của Valencia  hình ảnh

Barca đang đàm phán chiêu mộ Rodrigo


Theo Marca, đội bóng của Tây Ban Nha đang đàm phán chiêu mộ Rodrigo, cầu thủ được Valencia định giá tới 60 triệu euro. Rodrigo tới Valencia vào năm 2015, anh đã có 33 bàn sau 162 lần ra sân ở La Liga. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt.

Tân HLV Quique Setien đánh giá cao khả năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn đưa về cầu thủ sinh năm 1991. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại La Liga và có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công, cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan. 

Barca hỏi mua Rodrigo của Valencia vào tháng 1 năm 2020, đó là xác nhận từ HLV Albert Celades của Valencia.

“Rodrigo là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, đó là lý do tại sao Barcelona muốn cậu ấy. Cuộc đàm phán đang diễn ra và chúng tôi xác nhận điều đó. Rodrigo và tôi đã nói chuyện. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ”.

Rodrigo trở lại sau chấn thương, anh đã có thể thi đấu. Ở trận đấu gần nhất, Valencia đã đánh bại Barca 2-0 tại Mestalla bằng cú đúp của Maxi Gomez, khiến tân HLV Quique Setien nhận thất bại đầu tiên kể từ khi thay Ernesto Valverde.

Trước đó, Chủ tịch Barca cũng xác nhận đang đàm phán với Rodrigo. Với những gì đang diễn ra hiện tại khả năng đội chủ sân Camp Nou có được điều mình cần đang là rất cao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X