Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức gia hạn thành công với trụ cột

Thứ Bảy 28/05/2016 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barca. Như vậy là Arsenal và Man City đã hết cơ hội sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Sergio Busquets
là cầu thủ không thể thiếu nơi tuyến giữa của Barca. Những đóng góp của tuyển thủ người Tây Ban Nha giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành vô số danh hiệu. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Busquets trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Arsenal M.U rất nhiều lần đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao của đội bóng xứ Catalan nhưng không thành công.
Barca chinh thuc gia han thanh cong voi tien ve Sergi Busquets hinh anh
Busquets là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Barca
Mới đây, Pep rất muốn Man City mua Sergio Busquets. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn đưa người học trò cũ về sân Etihad. Trước viễn cảnh này, đội bóng chủ sân Nou Camp đã tức tốc lên kế hoạch “trói chân” cầu thủ người Tây Ban Nha bằng một bản hợp đồng mới. Chiều qua, Barcelona đã công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đến năm 2021 với Sergio Busquets kèm theo điều khoản gia hạn đến năm 2023, qua đó chấm dứt các tin đồn xung quanh tương lai của tiền vệ này.
Barca không bán Mascherano cho Juventus
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Mundo Deportivo, Barca khẳng định sẽ không bán tiền vệ Javier Mascherano cho Juventus.
Hợp đồng mới của Busquets có điều khoản mua đứt trị giá lên đến 152 triệu bảng. Với số tiền phá vỡ hợp đồng lớn như vậy, Man City gần như đã hết cửa chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha. Với việc được ký hợp đồng mới, Busquets sẽ toàn tâm toàn toàn ý cống hiến cho Barca. Dù không tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, mức lương của cầu thủ này đã được tăng lên đáng kể. Đó là sự đền đáp cho những nỗ lực của tiền vệ này trong suốt những mùa giải vừa qua.
Barca chinh thuc gia han thanh cong voi tien ve Sergi Busquets hinh anh 2
Barca gia hạn thành công với Sergio Busquets
Gia nhập Barcelona từ năm 17 tuổi, Busquets ra mắt 2 năm sau đó và nhanh chóng trở thành tiền vệ phòng ngự hàng đầu của CLB này. Tính đến nay, anh đã có 384 trận đấu cho đội bóng xứ Catalan, ghi được 12 bàn thắng và giành tổng cộng 23 danh hiệu lớn, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 cúp Champions League. Chắc chắn ở những mùa giải tới anh vẫn là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X