Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC đón người cũ trở lại Camp Nou

Thứ Sáu 30/06/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vừa kích hoạt điều khoản mua lại để chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Gerard Deulofeu từ Everton với mức phí chuyển nhượng là 12 triệu euro.
cau thu Deulofeu cua Barca
Deulofeu sẽ lại được khoác áo Barca ở mùa giải năm sau

Tiền vệ Gerard Deulofeu đã chia tay Barca để cập bến Everton với mức giá 6 triệu euro cách đây hai mùa hè. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan đã cài điều khoản mua lại vào bản hợp đồng này để có thể đưa cầu thủ người Tây Ban Nha trở lại Camp Nou khi cần thiết. Được biết, điều khoản mua lại mà Barca đưa vào buộc họ phải trả 12 triệu euro cho The Toffees và sẽ hết hạn trong ngày hôm nay.

Trang chủ Barca mới đây đã đăng tải dòng thông báo cho thấy họ đã quyết định kích hoạt điều khoản mua lại Deulofeu từ Everton. “Barcelona có quyền mua lại Gerard Deulofeu. Trong vài ngày tới, những điều kiện để hoàn tất hợp đồng sẽ được đội bóng thỏa thuận với Everton và Deulofeu. Hợp đồng của Barca với cầu thủ này sẽ có thời hạn tới năm 2019”.

Những điều khoản cụ thể của hợp đồng chuyển Deulofeu từ Barca sang Everton cho thấy đội bóng nước Anh sẽ còn được hưởng lợi nếu như cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay sân Camp Nou trong một năm tới. HLV Roberto Martinez từng tiết lộ rằng nếu như Los Blaugrana bán Deulofeu trong vòng 1 năm tới, Everton sẽ hưởng số phần trăm từ tiền chuyển nhượng cực lớn.
Saul Niguez từ chối M.U và Barca, ra yêu sách với Atletico
Tiền vệ Saul Niguez đã từ chối Barca và M.U để ở lại Atletico, nhưng anh mong muốn được nhận mức lương lớn hơn.

Deulofeu trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca và được đánh giá là có thể thi đấu cho đội một ngay từ khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi không thể đáp ứng được kỳ vọng mà đội bóng đặt vào anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha được gửi cho mượn ở Everton và Sevilla trước khi quyết định đầu quân cho đội bóng nước Anh vào năm 2015. Dẫu vậy, Deulofeu cũng không được đá chính thường xuyên cho tới khi chuyển tới AC Milan hồi đầu năm nay.

Những màn trình diễn tại Ý giúp cho Deulofeu được gọi lên tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Và bây giờ thì anh đã được Barca đưa trở lại mái nhà Camp Nou. Tiền vệ chạy cánh nay đã là bản hợp đồng thứ hai của Barca ở mùa hè năm nay sau trung vệ Marlon Santos.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X