Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC công bố HLV mới

Thứ Tư 19/08/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Barca vừa chính thức xác nhận HLV Ronald Koeman sẽ thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou.

Barca bổ nhiệm Ronald Koeman thay Quique Setien


Barca vừa trải qua một mùa giải không thành công. Họ không thể vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, thất bại trong cuộc đua La Liga với Real Madrid và rời Champions League theo cách khó tin. Theo đó, Barca thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết.
 
Barca CHÍNH THỨC công bố HLV mới hình ảnh

Barca sa thải HLV Quique Setien


Chưa đầy 24 giờ sau thất bại trước Bayern, Barca công bố sa thải HLV Quique Setien. Đó là điều được dự đoán từ trước bởi ông thầy 61 tuổi không cho thấy khả năng cầm quân của mình, ông cũng không nhận được sự ủng hộ từ các trụ cột của đội bóng xứ Catalan, trong đó có siêu sao Messi. 

Chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu đã xác nhận rằng Ronald Koeman, người đang dẫn dắt ĐT Hà Lan sẽ thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Camp Nou. Đội chủ sân Camp Nou đã chi một khoản tiền để giải phóng hợp đồng của nhà cầm quân 57 tuổi với liên đoàn bóng đá Hà Lan.

Và mới nhất, trang chủ Barca vừa chính thức xác nhận HLV Ronald Koeman sẽ thay thế Setien. Theo đó Ronald Koeman sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2022 với Barca. Trước đây, Koeman từng là 1 phần trong đội hình Dream Team của Johan Cruyff khi năm 1992 ông đã ghi bàn thắng quyết định mang về chiếc cúp Champions League đầu tiên của Barca
 
Ronald Koeman chinh thuc dan dat Barca

Ronald Koeman chính thức dẫn dắt Barca


Koeman từng trở lại Barca làm trợ lý HLV cho Louis van Gaal khoảng năm 1998-2000 và sau đó đảm nhận công việc HLV trưởng nhiều CLB ở Châu Âu (Vitesse, Ajax, Benfica, PSV, Valencia, AZ, Feyenoord, Southampton, Everton).

Trước đó, trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn, ông thầy 57 tuổi khẳng định dẫn dắt Barca là một giấc mơ. Và giờ thì giấc mơ đã trở thành sự thật. Ông hứa hẹn sẽ được cấp nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè năm nay.

HLV Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Hà Lan
Trước tin đồn dẫn dắt ĐT Hà Lan thay Ronald Koeman, người chuyển tới làm việc ở Barca, HLV Arsene Wenger đã chính thức có câu trả lời.
Arthur uống rượu say rồi gây tai nạn giao thông
Chưa giải quyết xong lùm xùm hợp đồng với Barca, tiền vệ Arthur tiếp tục gặp rắc rối khi uống rượu say và gây tai nạn giao thông ở Tây Ban Nha.
Lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu rời Barca
Tiền đạo Luis Suarez có thể bị Barca thanh lý ở Hè năm nay, ngôi sao người Uruguay cũng đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới.
Barca sa thải Abidal, chuẩn bị bán nửa đội hình
Những quyết sách đã bắt đầu được thực hiện ở Barcelona, ngay sau thất bại thê thảm tại Champions League và trát sa thải của HLV Setien.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X