Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức ký hợp đồng tài trợ mới với Qatar Airways

Thứ Ba 19/07/2016 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều tuần đàm phán, Barcelona thông báo đã đạt được thỏa thuận tài trợ mới với hãng hàng không Qatar Airways.


Barcelona mới thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Qatar Airways về việc gia hạn hợp đồng tài trợ thêm 1 năm tức kéo dài tới cuối mùa giải 2016/17. Giao kèo mới được ký kết không khác nhiều so với trước đây khi đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ nhận được khoản tiền từ 35 tới 40 triệu Euro thay vì 65 triệu như mong muốn. Tuy nhiên, điều đó rõ ràng vẫn tốt hơn là để áo đấu trống trơn và Barca sẽ có thêm 1 năm để tìm một nhà tài trợ mới chịu chi hơn.

Barca gia han hop dong tai tro ao dau
Barca mới gia hạn hợp đồng tài trợ với Qatar Airways

Trong buổi lễ mới đây, phó chủ tịch kiêm giám đốc tiếp thị và truyền thông của Manel Arroyo đã ký hợp đồng tài trợ mới cho Barca. Ở phía đối tác, Giám đốc điều hành Akbar Al Baker là người đại diện cho Qatar Airways.
 
“Qatar Airways đã giúp đỡ chúng tôi trong việc giúp Barca mạnh hơn trong những năm gần đây”, Arroyo nói. “Điều này là một phần giúp những thành công đã đến với CLB. Thật vui khi lại được hợp tác cùng nhau thêm một mùa giải nữa và chúng tôi hy vọng mối quan hệ sẽ tiếp tục lớn mạnh cũng như đôi bên đều sẽ tiếp tục đạt được thành công.”

Đại diện cho nhà tài trợ cho Barca nói thêm: “3 năm trước, chúng tôi đã bắt đầu được hợp tác với một CLB có tầm cỡ này. Chúng tôi rất tự hào và vinh dự khi được tiếp tục kéo dài sự hợp tác này và rất hy vọng sẽ có một mùa giải tuyệt vời.”

Barca gia han hop dong tai tro ao dau Amazon
Kế hoạch nhận tài trợ của Barca trong tương lai

Logo của Qatar Airways bắt đầu xuất hiện trên áo đấu Barca vào năm 2013, thay thế cho thương hiệu Qatar Foundation. Trước đây, Blaugrana vốn không có nhà tài trợ trên áo của mình cho tới trước khi hợp tác với UNICEF trong năm 2006. Họ chính thức bắt đầu kiếm tiền từ các nhà tài trợ vào năm 2011. Theo một số nguồn tin, sau khi Qatar Airways đáo hạn hợp đồng, Barca rất có thể sẽ hợp tác cùng với công ty thương mại điện tử đa quốc gia đóng tại Mỹ đó là Amazon trong vòng 4 năm cùng số tiền tài trợ kỷ lục trong lịch sử CLB.

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X