Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức chốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Tư 27/01/2016 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Như vậy, Barcelona đã chính thức khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà không mua sắm thêm bất cứ một cầu thủ nào.

Barcelona chính thức không sở hữu được tiền đạo Nolito. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalonia đã đề nghị hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1986 tới hết mùa giải 2015-2016 nhưng đã bị Celta Vigo từ chối. Đội chủ sân Balaidos tuyên bố chỉ bán đứt Nolito với giá 18 triệu euro. Dù rất thèm khát cầu thủ người TBN song Barca đã phải từ bỏ vì họ đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính - tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia đưa tin

.

Barca chinh thuc chot ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh
Barca đã không mua Nolito và Denis Suarez như dự đoán

Việc Barca vồ hụt Nolito là một sự nuối tiếc rất lớn. Mùa này, cựu cầu thủ của Benfica đang có phong độ thi đấu hết sức ấn tượng, anh tỏa sáng với 8 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 15 lần ra sân tại La Liga. Như vậy, nhiệm vụ đóng thế cho tam tấu MSN sẽ tiếp tục được những Munir, Sandro hay thậm chí là Turan đảm nhiệm từ nay cho tới cuối mùa.

Bên cạnh việc hụt Nolito, Barca cũng đã không vội ký hợp đồng với Denis Suarez. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ tái hợp với đứa con cũ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, hàng tiền vệ của Barca đang có nhiều cầu thủ chất lượng. Nếu đưa Denis về sân Nou Camp lúc này, HLV Luis Enrique khó lòng có thể đảm bảo cho anh một suất thi đấu thường xuyên trong đội hình.

Lộ nguyên nhân khiến Neymar có thể rời Barcelona
Hãng đồ thể thao Nike vô tình có thể nắm giữ một phần không nhỏ trong tương lai của ngôi sao Neymar tại Barcelona.

Như vậy, tình hình chuyển nhượng Barca tại phiên chợ Đông hết sức yên ắng. Họ không mua bất cứ một cầu thủ nào cho đội hình chính. Bản hợp đồng duy nhất mà nhà ĐKVĐ đã ký là tiền vệ Robert Goncalves theo dạng cho mượn tới tháng 6-2016. Tuy nhiên, Goncalves sẽ chỉ thi đấu ở Barca B của Gerard Lopez tại Giải hạng 3 TBN.

Trên thực tế, HLV Luis Enrique rất muốn bổ sung thêm lực lượng nhưng tình hình tài chính của Barca lúc này không cho phép. Hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp đang chờ một bản hợp đồng mới từ nhà tài trợ Qatar Airways để tiến hành gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột, trong đó có Neymar. Xem ra, những mục tiêu chuyển nhượng của Barca đành phải lỗi hẹn tới phiên chợ Hè 2016.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X