Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Paulinho

Thứ Hai 14/08/2017 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Gã khổng lồ" xứ Catalan vừa chính thức thông báo việc họ đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paulinho từ Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu euro.

Tiền vệ 29 tuổi người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà một CLB Trung Quốc từng bán trong lịch sử. Anh sẽ kiểm tra thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký hợp đồng và ra mắt Barcelona vào thứ 5 tới.
Barca CHINH THUC chieu mo tien ve Paulinho hinh anh
Tiền vệ Paulinho chính thức gia nhập Barca


Cũng trong thông báo của Barca, họ cho biết phí giải phóng hợp đồng của Paulinho là 120 triệu euro. Cầu thủ này trở thành tân binh đầu tiên của đội chủ sân Camp Nou sau khi bán Neymar cho PSG với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro.

Tiền vệ Paulinho nổi lên ở Corinthians trước khi gia nhập Tottenham vào mùa hè 2013 với giá 20 triệu euro. Cho dù chơi khá tốt ở mùa giải đầu tiên nhưng tiền vệ người Brazil không thể duy trì phong độ tại White Hart Lane và chuyển đến Quảng Châu Evergrande chỉ sau 2 năm.

Ở Trung Quốc, Paulinho nhanh chóng trở thành ngôi sao lớn và đóng vai trò quan trọng giúp Quảng Châu Evergrande vô địch Trung Quốc 2015, 2016 và giành Champions League châu Á 2015.

Điều đặc biệt ở Paulinho hiện tại là trụ cột quan trọng bậc nhất của đội tuyển Brazil dưới thơi HLV Tite và thường xuyên thi đấu rất nổi bật bất chấp từng bị hoài nghi khi được triệu tập vào Selecao do đang thi đấu ở giải cấp thấp như VĐQG Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt Selecao vào năm 2011, Paulinho đã có tổng cộng 41 trận đấu và ghi được 9 bàn thắng.

Tài năng của tiền vệ Paulinho

Tổng Hợp (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X