Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Memphis Depay

Chủ Nhật 20/06/2021 00:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Memphis Depay chính thức tới Barca


Barca vừa trải qua một mùa giải thất bại. Họ chỉ có duy nhất danh hiệu Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở La Liga, đội chủ sân Camp Nou chỉ xếp thứ 3. Trong khi đó họ bị loại ngay ở vòng 1/8 Champions League bởi PSG. Chủ tịch Joan Laporta đã bày tỏ quyết tâm nâng cấp đội hình ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

Đội bóng xứ Catalan đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero và trung vệ Eric Garcia từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, trên trang chủ, Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ viết:

Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay hình ảnh

Barca chính thức chiêu mộ thành công Depay


“Barca thông báo đã chính thức ký hợp đồng đến Hè 2023 với Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Chào mừng Depay đến với CLB. Hy vọng cậu sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.
 
Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 ghi 22 bàn sau 40 lần ra sân trong màu áo Lyon. Trong vài năm qua anh là chân sút chủ lực của đội bóng nước Pháp. Tính ra Depay đã có 76 bàn và 39 kiến tạo sau 178 lần ra sân trong màu áo Lyon. 

Hợp đồng giữa anh và đội bóng nước Pháp đáo hạn vào Hè năm nay, nhưng Depay đã quyết định rời đi tìm bến đỗ mới. Sau một thời gian đàm phán, anh đã quyết định cập bến Barca. Cựu cầu thủ MU sẽ tái hợp cùng HLV Ronald Koeman. Trước đó hai người từng có thời gian hợp tác thành công ở ĐT Hà Lan. Với sự có mặt của Aguero và Depay, hàng công Barca sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới.

Hiện cầu thủ 27 tuổi đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu ở VCK Euro 2020. Anh là một trong hai cầu thủ ghi bàn giúp Cơn lốc màu da cam đánh bại Áo với tỷ số 2-0. Với 2 chiến thắng ở bảng C, Hà Lan đã giành vé bước vào vòng đấu tiếp theo.

Video Barca công bố bản hợp đồng mang tên Depay


video

 
Barca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Memphis DepayBarca CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Memphis Depay
Trên trang chủ, Barca đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công tiền đạo Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do.
Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?Điểm tin bóng đá tối 18/6: Man United tỏ tình với Ramos?
MU chuyển hướng sang Sergio Ramos, Hakimi đồng ý gia nhập Chelsea, HLV Barca tự tin chiêu mộ Depay,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 18/6.
Koeman: Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bốKoeman: Messi phải ở lại Barca, hợp đồng sẽ sớm được công bố
HLV Ronald Koeman khẳng định Lionel Messi cần phải kết thúc sự nghiệp ở Barca và tiết lộ rằng hợp đồng của siêu sao người Argentina cũng sắp được công bố.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.
Lý do Wijnaldum “lật kèo” với Barca để sang PSG?Lý do Wijnaldum “lật kèo” với Barca để sang PSG?
Georginio Wijnaldum nói rằng anh chọn PSG chứ không phải Barca bởi đội bóng Pháp nhanh hơn trong việc đưa ra lời đề nghị và anh bị thuyết phục bởi kế hoạch của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X