Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC chia tay thêm một ngôi sao

Thứ Ba 02/08/2016 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Barca chính thức để hậu vệ Martin Montoya cập bến Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do.


Cách đây không lâu, Barca đã xác nhận họ đã đồng ý để hậu vệ Martin Montoya tới Valencia. Cầu thủ 25 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Mestalla theo dạng chuyển nhượng tự do bởi Montoya vừa hết hạn hợp đồng với sân Camp Nou. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là hậu vệ thứ 4 rời Barca sau Dani Alves, Marc Batra và Adriano. Có thể thấy rằng Hè này, đội bóng xứ Catalan đã làm cuộc cách mạng ở hàng thủ. Rất nhiều cầu thủ bị đẩy đi và một số tân binh chất lượng cũng được đem về.
hau ve Montoya hinh anh
Montoya không thể hiện được khả năng ở Barca
Mặc dù là sản phẩm của lò đào tạo La Masia danh tiếng nhưng Montoya không thể chứng tỏ khả năng của mình, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Mùa giải vừa qua, cầu thủ này bị đẩy tới như Inter MilanReal Betis theo dạng cho mượn. Sau khi trở lại từ Betis, BLĐ Barcelona quyết định không gia hạn hợp đồng với Montoya. Trở thành cầu thủ tự do, Montoya có thể thoải mái chọn bến đỗ và rồi anh đã quyết định gia nhập Valencia.
Jeremy Mathieu quyết tâm bám trụ ở Barca
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Jeremy Mathieu tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính nơi hàng thủ Barcelona ở mùa giải tới.
Trong 5 mùa giải khoác áo đội 1, Montoya chỉ ra sân đúng 67 trận nhưng giành được 3 chức vô địch La Liga, 2 cúp Nhà vua và 1 Champions League. Mùa trước, Montoya chơi khá tốt trong màu áo Real Betis và giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 10. Mặc dù không thể hiện được khả năng ở Barca, nhưng tài năng của cầu thủ 25 tuổi vẫn được đánh giá khá cao. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Valencia.
hau ve Montoya hinh anh 2
Montoya chính thức cập bến Valencia
Được biết, ngoài Montoya, một cái tên khác là Cristian Tello cũng đang rục rịch gia nhập Valencia. Trước đó, Barcelona đã có được chữ ký của Andre Gomes theo chiều hướng ngược lại với giá 35 triệu euro trả trước. Hè này, đội chủ sân Nou Camp là CLB mua sắm mạnh mẽ nhất La Liga, họ đã bỏ ra hơn 100 triệu euro để mua sắm cầu thủ.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X