Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên trong tháng 1

Chủ Nhật 29/12/2019 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã gửi tiền vệ trẻ Carles Alena tới Real Betis thi đấu theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải năm nay.
Carles Alena được cho xuất phát trong trận đấu ra quân của Barca tại La Liga mùa này gặp Athletic Bilbao. Nhưng kể từ đó, anh ít được ra sân hơn và chỉ có thêm 3 lần xuất hiện ở La Liga.

Chia sẻ hồi đầu tháng 12, HLV Valverde thừa nhận ông muốn sử dụng Alena nhiều hơn ở mùa giải này, nhất là sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ 21 tuổi trong chiến thắng 2-1 trước Inter ở Champions League. Tuy nhiên, việc phải cạnh tranh với Frenkie de Jong, Arthur và Ivan Rakitic vẫn còn hơi quá sức với Alena.

Barca chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên trong tháng 1 hình ảnh

Cầu thủ trẻ Alena của Barca chính thức chuyển đến Betis theo dạng cho mượn


Và Barca đã đưa ra giải pháp tốt nhất ở thời điểm này là để Alena ra đi theo dạng cho mượn. Cầu thủ trẻ này sẽ thi đấu cho Real Betis trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 theo dạng cho mượn. Được biết, Real Betis không có điều khoản mua đứt ở bản hợp đồng này.

Alena ra mắt Barca khi mới 18 tuổi trong trận đấu với Hercules ở Cúp nhà Vua vào tháng 11/2016. Anh được ra mắt ở La Ligavaof tháng 4 năm sau khi vào sân thay người trong hiệp hai ở trận đấu với Granada.

Sau những sự thăng tiến vượt bậc, Alena đã được trao bản hợp đồng 3 năm vào hè 2017. Sau đó anh gia hạn thêm với Barca đến năm 2022.

Chuyển đến Real Betis, Alena có cơ hội ra mắt ngay trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo Alaves sau khi kỳ nghỉ đông ở La Liga kết thúc vào ngày 5/1 tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X