Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ Tư 06/01/2021 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Nou Camp vừa nói lời chia tay cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Đó là trường hợp của Carles Alena, người sẽ tới Getafe theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2020/21.

CLB Barcelona vừa chia tay tiền vệ trẻ Carles Alena ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo dạng anh sẽ gia nhập Getafe theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải 2020/21. 

Barca chính thức chia tay cầu thủ đầu tiên hình ảnh
Barca chia tay Carles Alena ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay

Carles Alena là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona. Mặc dù vậy, tiền vệ này vẫn chưa thể hiện được nhiều tại sân Nou Camp. 

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Carles Alena từng được cho Real Betis mượn lại và thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, sau khi trở về Barcelona vào mùa Hè, cầu thủ này lại không thể cạnh tranh vị trí ở đội một. 

Ở mùa giải 2020/21, Carles Alena không được tân HLV Ronald Koeman sử dụng thường xuyên. Anh chỉ được ra sân có 170 phút trong... 5 trận đấu. Việc ít được ra sân chính là nguyên nhân khiến cầu thủ này quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Trước đó, có thông tin cho rằng Tottenham đã đưa ra lời đề nghị mua lại Carles Alena với giá 22 triệu bảng nhưng Barcelona không có ý định bán đứt cầu thủ này. Thay vào đó, họ muốn để Carles Alena ra đi theo dạng cho mượn.

Ngoài Carles Alena, Barcelona còn dự định chia tay thêm 3 cầu thủ khác trong tháng 1 là Samuel Umtiti, Riqui Puig và Junior Firpo.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X