Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức có tân binh đầu tiên mới mà cũ

Thứ Năm 15/06/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca vừa chính thức xác nhận mua đứt trung vệ Marlon Santos theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau một thời gian cho mượn từ Fluminense.

Barca chinh thuc co tan binh dau tien moi ma cu hinh anh
Marlon Santos ký hợp đồng dài hạn với Barca
Trung vệ Marlon Santos đã ký hợp đồng 3 năm với Barcelona và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong chuyến du đấu hè của đội bóng trên đất Mỹ cùng các đàn anh ở đội một. Không có mức phí chuyển nhượng nào được tiết lộ từ cả hai CLB nhưng theo nguồn tin từ ESPN thì nhiều khả năng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải chi ra 6 triệu euro trong thương vụ này.

Tuy nhiên, bây giờ Barca sẽ chỉ phải trả vỏn vẹn 2 triệu euro để có Marlon từ Fluminense. Cụ thể, trước đó đội chủ sân Camp Nou đã trả cho phía Flu 4 triệu euro để có quyền mua Gerson, Kenedy hoặc Marlon đầu tiên. Hiện giờ, Gerson và Kenedy đang đầu quân cho 2 đội bóng là Roma và Chelsea.

Marlon đã tỏa sáng rực rỡ ở Barca B mùa giải năm ngoái. Đoàn quân trẻ tuổi của HLV Gerard Lopez đã giành chức vô địch giải đấu một cách đầy thuyết phục với Marlon ra sân 24 lần. Những màn trình diễn tốt của Marlon cũng giúp anh được HLV Luis Enrique gọi lên đội một và trao cơ hội ra sân ở trận đấu với Celtic tại Champions League. Cầu thủ 21 tuổi cũng đã ra sân tại La Liga khi thay thế vị trí của Gerard Pique trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa bóng.

Marlon từng thi đấu xuất thần cùng với U20 Brazil để tiến đến trận chung kết U20 World Cup diễn ra vào năm 2015. Thật đáng tiếc, đội bóng của anh đã để thua trước Serbia nhưng dù sao đó vẫn là giải đấu rất thành công với một cầu thủ trẻ như Marlon. Chính nhờ màn trình diễn đó anh mới lọt được vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Barcelona.

Tin tức về việc Barca chiêu mộ Marlon Santos càng làm gia tăng thêm những đồn đoán về tương lai của trung vệ Jeremy Mathieu. Tuyển thủ Pháp sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 10 và nhiều khả năng sẽ chia tay Barca ngay trong mùa hè này. Dự kiến bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp Mathieu sẽ là nhà vô địch Hy Lạp, Olympiacos.
Lộ diện những mục tiêu mà Valverde muốn đưa về Barca
Chuyển nhượng Barca sẽ đưa về 4 cái tên chất lượng ở Hè 2017, đó là điều mà HLV Valverde yêu cầu.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X