Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC thanh lý "bom xịt" Malcom

Thứ Sáu 02/08/2019 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
hỉ sau 1 mùa giải, Barcelona đã quyết định chia bán cầu thủ chạy cánh người Brazil, Malcom cho Zenit Saint Petersburg.
Ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, Barcelona bất ngờ bỏ ra 41 triệu euro mua Malcom từ Bordeaux khi cầu thủ này đã đạt thỏa thuận gia nhập… AS Roma. Tuy nhiên, sau 1 mùa giải, ngôi sao chạy cánh này không đáp ứng được yêu cầu của HLV Ernesto Valverde. Do vậy, Blaugrana đã quyết định thanh lý anh chỉ sau hơn 1 năm.
Tin chuyển nhượng Barca chính thức bán tiền đạo Malcom hình ảnh
Malcom rời Barca chỉ sau đúng 1 mùa gắn bó

Trên trang chủ CLB, Barca xác nhận đã bán Malcom cho Zenit Saint Petersburg với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro cùng 5 triệu euro phụ phí. Ngoài ra, nếu CLB Nga này bán cầu thủ 22 tuổi trong tương lai, đội chủ sân Nou Camp sẽ được hưởng một khoản nhất định theo thỏa thuận giữa đôi bên.

Về phía Malcom, anh sẽ kí hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024) với Zenit. Tại sân Gazprom Arena, cầu thủ người Brazil sẽ sát cánh cùng những ngôi sao nổi tiếng một thời như Branislav Ivanovic, Yuri Zhirkov hay hậu vệ đồng hương Douglas Santos.

Việc chuyển sang Nga thi đấu được coi là bước lùi trong sự nghiệp của Malcom. Ngôi sao 22 tuổi từng được liên hệ với Arsenal hay “đội bóng hụt” AS Roma nhưng cuối cùng, không CLB nào thực sự quan tâm đến anh ngoài Zenit.

Malcom là cầu thủ thứ 9 Barca thanh lý thành công ở kì chuyển nhượng hè năm nay, sau những cái tên đáng chú ý như Andre Gomes (bán đứt cho Everton), Paco Alcacer (bán đứt cho Dortmund) và Denis Suarez (Celta Vigo). Tổng cộng, nhà đương kim vô địch La Liga đã thu về 146,4 triệu euro từ việc bán đi những “người thừa”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X