Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca CHÍNH THỨC sở hữu tân binh đầu tiên trong Hè 2019

Thứ Sáu 28/06/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Nou Camp vừa chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đó là trường hợp của thủ thành Neto từ Valencia.

 

Cách đây không lâu, Barcelona đã bán thủ thành số 2 là Jasper Cillessen cho Valencia với mức phí 35 triệu euro. Và để khỏa lấp khoảng trống mà người gác đền Hà Lan để lại, đội bóng chủ sân Nou Camp đã quyết định chiêu mộ thủ thành Neto từ chính đối tác này.

Barca chiêu mộ thành công thủ thành Neto  hình ảnh
Barca chiêu mộ thành công thủ thành Neto

Theo truyền thông TBN đưa tin, cách đây ít giờ, CLB Barcelona đã chính thức ra thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Neto từ Valencia với mức phí chuyển nhượng 26 triệu euro trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Kèm theo đó, Valencia có thể nhận thêm 9 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của người gác đền người Brazil. Được biết, giá trị giải phóng hợp đồng của Neto lên tới 200 triệu euro.

Neto bắt đầu chơi bóng ở châu Âu vào năm 2011. Thủ môn này đã chơi bóng cho hàng loạt CLB như Fiorentina, Juventus, trước khi chuyển sang Valencia vào năm 2017. Tại đây, người gác đền 30 tuổi là người gác đền số 1 của “Bày dơi”.

Sau 2 mùa giải thi đấu cho Valencia, Neto đã ra sân 80 lần và được xem là một trong những thủ môn hay nhất La Liga. Tuy nhiên, ở đội tuyển Brazil, anh không thể cạnh tranh với Alisson và Ederson những thủ môn đang có phong độ cao nhất tại giải NHA. Do đó, người gác đền này mới chỉ có 1 lần khoác áo Selecao.

Barca thừa nhận Neymar muốn quay trở lại
Trong một phát biểu mới nhất, thông tin Neymar muốn trở lại Barca đã được Barca lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên…
Tin chuyển nhượng ngày 27/6: Man Utd săn trung vệ Barca
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (27/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X