Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ gấp sao trẻ Pháp củng cố hàng thủ

Thứ Sáu 01/02/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca chiêu mộ thành công Jean-Clair Todibo từ Toulouse. Đúng ra, trung vệ người Pháp sẽ gia nhập sân Camp Nou vào hè tới, nhưng phía Blaugrana đã đẩy nhanh quá trình sở hữu anh để củng cố hàng thủ.

Barcelona đã xác nhận rằng trung vệ trẻ Jean-Clair Todibo sẽ gia nhập CLB ngay tháng 1 này sau khi đạt thỏa thuận với phía Toulouse. Todibo sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng đang chơi tại Ligue 1 vào tháng 6 năm 2019. Anh vốn đã đạt thỏa thuận chuyển sang Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Nhưng sau một cuộc đàm phán giữa hai CLB, Barca chấp nhận trả một khoản phí dành cho Toulouse để mua lại nửa năm hợp đồng của Todibo. Cầu thủ 19 tuổi sẽ ra mắt chính thức CLB trong ngày hôm nay và mặc chiếc áo số 6 do Denis Suarez để lại sau khi chuyển sang Arsenal dưới dạng cho mượn.

Barca chiêu mộ thành công Jean-Clair Todibo từ Toulouse hình ảnh

Barca chiêu mộ thành công Jean-Clair Todibo từ Toulouse


“Barcelona và Toulouse đã đi đến thỏa thuận về trường hợp cầu thủ người Pháp Jean-Clair Todibo, người mà Blaugrana đã đồng ý chuyển nhượng bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 năm 2019”, trích thông báo từ phía Barca.

“Thỏa thuận được ký kết bao gồm sự xuất hiện ngay lập tức của Todibo, người sẽ ký hợp đồng với CLB trong 4 mùa rưỡi tới, cho đến khi khép lại mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Pháp sẽ mặc áo số 6. Đây là số áo đã từng được những Guillermo Amor, Xavi Hernandez, Dani Alves và Denis Suarez sử dụng.”

Todibo là bản hợp đồng thứ 2 trong hàng thủ của Barca tháng 1 này. Trước đó, họ mượn về Jeison Murillo của Valencia trong nửa sau mùa 2018/19.

Hàng phòng ngự Barca lúc này không được vững chắc với Samuel Umtiti chấn thương liên miên, Thomas Vermaelen phong độ tầm thường và luôn mẫn cảm với chấn thương. Cặp trung vệ mà HLV Ernesto Valverde thường xuyên sử dụng là Gerard Pique và Clement Lenglet không đem lại cảm giác an toàn khi người sa sút, người chưa thể hòa nhập cùng đội bóng mới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X