Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Barca chiêu mộ thành công "Neymar mới"

Thứ Sáu 07/08/2020 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã công bố việc chiêu mộ thành công thần đồng Gustavo Maia, người được mệnh danh là Neymar mới, từ Sao Paulo.
Gustavo Maia hoàn tất việc chuyển đến Barca với mức phí là 4.5 triệu euro. Hợp đồng của anh có thời hạn tới năm 2025. Được biết, để tránh bị các đối thủ cuỗm viên ngọc quý này, Barca đã nhét điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá lên đến 300 triệu euro.

Barca đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ về thương vụ này: “Barcelona đã đồng ý với Sao Paulo về việc chiêu mộ Gustavo Maia cho đội Barca B. Maia mà một tuyển thủ U16 và U17 Brazil. Cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn, thường đá cánh trái dù thuận chân phải.

Chính thức Barca chiêu mộ thành công Gustavo Maia hình ảnh

Barca chính thức chiêu mộ thành công sao trẻ Gustavo Maia


Maia chơi cho đội dự bị Sao Paulo nhưng cũng đã được gọi lên đội một. Cậu ấy rất giỏi rê bóng, cả khi đứng yên lẫn khi đang chạy. Khả năng sút mạnh cũng khiến cậu ấy trở nên rất nguy hiểm.

Tổng cộng, Maia đã giành 7 danh hiệu cùng đội dự bị Sao Paulo. Cậu ấy có mùa giải tốt nhất vào năm 2018, với 30 bàn sau 36 lần ra sân.

Maia sinh ra ở Brasilia vào tháng 1/2001. Cậu ấy 19 tuổi và đến Sao Paulo ở tuổi 14. Giải đấu cuối cùng mà cậu ấy chơi nổi bật là Junior Cup”.

Được biết, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Maia từ tháng 7, trả 1 triệu euro trước cho Sao Paulo để đảm bảo có sự phục vụ của ngôi sao 19 tuổi. Maia sẽ tiến thẳng vào đội Barca B và có thể vươn lên đội một nếu phát triển tốt.

Maia là cầu thủ thứ 2 của Sao Paulo cập bến La Liga trong năm nay. Trước đó, người đồng hương Reinier đã chuyển đến Real Madrid hồi tháng Một với mức phí 35 triệu euro.
Lộ thời điểm Messi giải nghệ
Chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu khẳng định Messi sẽ giải nghệ ở Camp Nou.
Iker Casillas nghỉ hưu, Lionel Messi có vài lời nhắn gửi
Thủ môn Iker Casillas đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 39, tiền đạo Lionel Messi của Barca cũng đã dành cho cựu cầu thủ của Real Madrid những lời khen ngợi.
Để thành công, Barca cần giảm phụ thuộc vào Messi
Cựu cầu thủ Albert Ferrer cho rằng Barca đang quá phụ thuộc vào Messi và việc đội hình thiếu chiều sâu khiến họ khó cạnh tranh ở đẳng cấp hàng đầu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X