Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chiêu mộ Pogba như cách đã làm với Couttinho

Thứ Năm 30/08/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ mua Paul Pogba như cách đã làm với Philippe Coutinho, họ sẽ đưa ra một lời đề nghị có giá trị cực lớn vào tháng 1 năm 2019 để hy vọng sở hữu tiền vệ 25 tuổi.

Barca rất muốn mua Pogba


Sau sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho, Barca rất muốn mua một tiền vệ trung tâm chất lượng để nâng cấp tuyến giữa. Barca muốn mua Pogba của M.U, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
Barca sẽ mua Paul Pogba như cách đã làm với Philippe Coutinho hình ảnh

Barca rất muốn chiêu mộ Pogba


Pogba xuất hiện mâu thuẫn với Mourinho, cầu thủ người Pháp đang muốn người đại diện tìm bến đỗ mới. Đội bóng xứ Catalan đã bí mật đàm phán với tiền vệ sinh năm 1993, họ rất muốn sở hữu cầu thủ 26 tuổi trong đội hình.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không bán cầu thủ 26 tuổi với bất gì giá nào, BLĐ M.U cũng không muốn để Pogba ra đi. Đội chủ sân Camp Nou rất khó để mua Pogba ở Hè 2018, nhưng họ không bỏ cuộc.

Tờ Sport của Tây Ban Nha khẳng định Barca sẽ trở lại hỏi mua Pogba vào tháng 1 tới, họ quyết tâm mua bằng được cầu thủ sinh năm 1993.

Barca mua Pogba như cách đã làm với Coutinho

Barca sẽ mua Paul Pogba như cách đã làm với Philippe Coutinho, họ sẽ đưa ra một lời đề nghị có giá trị cực lớn vào tháng 1 năm 2019 để hy vọng sở hữu tiền vệ 25 tuổi.
Barca chiêu mộ Pogba như cách đã làm với Couttinho hình ảnh 2

Barca mua Pogba như cách đã làm với Coutinho


Vào tháng 1 năm nay, Barca đã mua thành công Coutinho từ Liverpool với giá 160 triệu euro. Trước đó, ở Hè 2018 đội bóng của TBN đã làm mọi cách để mua cầu thủ 26 tuổi nhưng không thành công. Tuy nhiên, vào tháng 1 họ gửi lời đề nghị rất lớn và có được điều mình cần.

Với việc Pogba rất muốn rời M.U, Barca đang hy vọng một lời đề nghị khoảng 150 triệu euro sẽ giúp họ có được ngôi sao sinh năm 1993.

Hiện M.U đang gặp rất nhiều khó khăn, họ đã thua 2 trong 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Pogba tỏ ra thất vọng với khả năng cạnh tranh của Quỷ đỏ, khả năng anh tới Barca vào tháng 1 năm 2019 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X