Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt PSG, Barca chiêu mộ sao 16 tuổi nước Anh

Thứ Sáu 12/07/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã ký hợp đồng với tài năng trẻ U16 Anh, Louie Barry bất chấp sự quan tâm từ một số đội bóng lớn tại châu Âu.

Sao triển vọng của nước Anh, Louie Barry mới gia nhập học viện nổi tiếng của Barca trong một hợp đồng 3 năm.

Nhà vô địch Ligue 1, Paris Saint-Germain được cho là để mắt tới Louie Barry cùng một số CLB của Premier League. Nhưng tiền đạo từng được đào tạo ở West Brom đã chọn Barca làm điểm đến và ký hợp đồng  3 năm với mức phí không tiết lộ.

Barca chiêu mộ thành công Louie Barry từ West Brom hình ảnh
Barca chiêu mộ thành công Louie Barry từ West Brom

Barry rời West Brom sau 10 năm gắn bó và ra mắt đội U23 của CLB đang chơi tại hạng nhất Anh mùa trước. Từng khoác áo các đội trẻ Cộng hòa Ireland song chân sút này đã chuyển sang chơi cho U16 Anh vào năm 2019, ra mắt tháng 2 và ghi 7 bàn sau 9 lần ra sân.

Barry đã theo chân Frenkie de Jong tới Barca với bản hợp đồng 75 triệu euro từ Ajax. Trong ngày ra mắt, tiền vệ người Hà Lan tự tin sẽ thích nghi với môi trường mới thật sớm. “Tôi tự hào từng là người của Ajax. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đó và nhiệm vụ chiến thuật là lớn nhất. Triết lý này rất giống với Barca, rõ ràng là xuất phát từ Johan Cruyff”, cầu thủ 22 tuổi nói với trang web chính thức của Barca.

“Một CLB lớn như Barca có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Họ đã làm tất cả những gì có thể để ký hợp đồng với tôi. Nó làm cho tôi cảm thấy rất tự hào. Đây luôn là CLB tôi muốn chơi và điều đó đã thành sự thật. Barca luôn cố gắng chơi thứ bóng đá hấp dẫn và giành được nhiều danh hiệu. Tôi luôn mơ ước được đến đây.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X