Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca chính thức chia tay hậu vệ trẻ tiềm năng

Thứ Bảy 31/08/2019 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Juan Miranda đã chính thức chia tay Barca để gia nhập Schalke theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Miranda đã được ra sân cho đội một Barca ở hai đấu trường Cúp nhà Vua và Champions League. Nhưng cơ hội thi đấu của cầu thủ này đã bị giới hạn khi anh không thể cạnh tranh với Jordi Alba cùng tân binh Junior Firpo.

Và sao trẻ người Tây Ban Nha sẽ dành 2 mùa giải kế tiếp để thi đấu ở Bundesliga cho Schalke theo dạng cho mượn, nơi anh sẽ chơi dưới trướng HLV David Wagner.

Barca chính thức chia tay sao trẻ Juan Miranda hình ảnh

Barca chia tay hậu vệ trẻ Miranda


“Schalke đã mượn thành công Juan Miranda từ Barcelona đến ngày 30/6/2021. Cầu thủ 19 tuổi sẽ mặc áo số 3 ở đội một Schalke”, trang chủ đội bóng Bundesliga đăng tải thông tin.

Chia sẻ về tân binh chất lượng vừa chiêu mộ được, HLV David Wagner vui mừng cho biết: “Miranda là một tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ trái.

Cậu ấy đã đạt được nhiều điều ấn tượng dù tuổi còn trẻ: đó là việc được chơi thường xuyên ở đội U19 Tây Ban Nha và được ra sân cho đội một Barca.

Việc chúng tôi chiêu mộ được Miranda là điều tuyệt vời với CLB. Chúng ta có thể cho Miranda thêm thời gian để hòa nhập ở Đức và chúng ta sẽ ủng hộ để cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng. Tiềm năng của cậu ấy là vô cùng hứa hẹn”.


Lần đầu ra mắt của Miranda cho Barca là vào tháng 10/2018 trong trận đấu với Cultural Leonesa ở Cúp nhà Vua. 2 tháng sau đó, anh được sử dụng trong trận hòa 1-1 với Tottenham ở Champions League.

Miranda đã thi đấu cho nhiều cấp độ trẻ của Tây Ban Nha. Anh giành được chức vô địch châu Âu 2 lần: năm 2017 với đội U17 và mới đây là danh hiệu cùng đội U19.
Nhận định Osasuna vs Barca (22h ngày 31/8): Thêm một lần thử thách
Nhiều khả năng Barcelona sẽ lại ra sân mà không có siêu sao Lionel Messi và rất nhiều nghi ngờ dành cho họ.
Điểm tin bóng đá sáng 31/8: Tại sao Barca mua Neymar mãi chưa xong?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/8.
PSG quan ngại cho khả năng Neymar trở lại Barca
Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo nghi ngờ về việc họ và Barcelona có thể thông qua thương vụ chuyển nhượng Neymar trước thời hạn cho phép.
Phản ứng bất ngờ của Reus khi Dortmund đụng thú dữ Barca
Dù Dortmund bốc phải lá thăm khó là Barca nhưng Marco Reus không hề sợ hãi mà khẳng định anh rất thích thú với thách thức mà gã khổng lồ xứ Catalonia đem lại.
Neymar sẽ tìm lại phong độ tốt nhất ở Barca
Huyền thoại Evra khẳng định Neymar sẽ đạt phong độ tốt nhất nếu quay lại Barca và cho rằng cầu thủ người Brazil đang phải nhận những chỉ trích không công bằng.
Bảng F Champions League 2019/20: Barca đá bay “tử thần”?
Bảng F được xem là bảng “tử thần” của Champions League mùa 2019/20. Dù vậy, với thực lực vẫn vượt trội so với 3 đối thủ còn lại, chưa chắc Barcelona đã gặp khó...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Cẩm nang của Hansi Flick dành cho Barcelona

Vừa qua, nền tảng “Barça One” của Barcelona đã đăng tải cuộc phỏng vấn đặc biệt của Hansi Flick với đội media của CLB. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 30 phút này, HLV người Đức đã có những chia sẻ về triết lý bóng đá của ông, cũng như những điều ông muốn mang đến cho Blaugrana, trước mắt trong giai đoạn tiền mùa giải này là “nhồi” thể lực cho các cầu thủ. Đây cũng là lần đầu tiên Hansi Flick thực hiện một cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh. Sau đây là toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn…

Video

Xem thêm
top-arrow
X