Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ chia tay 6 cầu thủ nào ở Hè 2020?

Thứ Năm 28/05/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca dự kiến sẽ thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 và danh sách những cầu thủ sẽ phải rời Camp Nou vừa được tờ Don Balon tiết lộ.

Những ai sẽ bị Barca thanh lý


Barca hứa hẹn sẽ cải tổ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới khi mà nhiều cầu thủ hiện tại trong đội hình hoặc đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp hoặc thi đấu không đạt yêu cầu về chuyên môn.
 
Barca chia tay 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 hình ảnh

Vidal và Coutinho bị Barca đưa vào danh sách thanh lý

Mới đây tờ Don Balon đã hé lộ danh sách cầu thủ sẽ bị đội bóng xứ Catalan thanh lý. Arturo Vidal là cái tên có khả năng lớn nhất phải rời Camp Nou. Barca có thể dùng cầu thủ người Chile như một phần trong các thương vụ mua những cái tên mà họ nhắm đến. Barca cũng sẵn sàng đám phán với các đối tác muốn có hậu vệ phải Nelson Semedo.

Junior Firpo chơi rất thất vọng kể từ khi cập bến Camp Nou với mức giá 18 triệu euro vào Hè năm ngoái và rất có thể sẽ phải sớm khăn gói rời đội bóng. Trong khi đó trung vệ Jean-Clair Todibo cũng sẽ phải ra đi.

Rafinha là một tài năng trưởng thành từ lò La Masia nhưng không thể phát triển thêm và đang được cho mượn ở Celta Vigo. Barca đã sẵn sàng bán dứt cầu thủ này. Cuối cùng, Philippe Coutinho gần như chắc chắn sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới nếu như Bayern Munich quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt.

Cựu chủ tịch Barca: “La Liga sẽ bị hủy ngay nếu Real Madrid đứng đầu!”
Cựu chủ tịch Barcelona, Joan Gaspart tuyên bố La Liga sẽ bị hủy nếu Real Madrid đứng đầu bảng khi mùa giải bị hoãn lại.
Người cũ ủng hộ Barca chiêu mộ sao khủng Juventus
Cựu giám đốc thể thao Ariedo Braida của Barca ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus ở phiên chợ Hè năm nay.
Liverpool có động thái mới ở vụ chuyển nhượng cựu sao Barca
Liverpool đang quyết tâm chiêu mộ Adama Traore. Bằng chứng là mới đây HLV Jurgen Klopp đã đích thân liên lạc với cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha để thuyết...
Cựu HLV Barca ngán ngẩm với các trận đấu không CĐV
Cựu HLV của Barcelona, Ernesto Valverde không mấy hào hứng với viễn cảnh La Liga phải chơi phần còn lại của mùa giải trên sân không khán giả.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X