Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ toàn thằng hề, một lũ ô hợp kém sang!

Chủ Nhật 09/02/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Christophe Dugarry chỉ trích nặng nề đội bóng cũ với vụ lục đục nội bộ căng thẳng hiện tại giữa ngôi sao số một Lionel Messi và giám đốc thể thao Eric Abidal.

Bầu không khí ở Camp Nou hiện đang trở nên vô cùng ngột ngạt căng thẳng với mâu thuẫn giữa Lionel Messi và Eric Abidal. Cụ thể, giám đốc thể thao người Pháp phê phán cầu thủ Barcelona lười biếng, nổi loạn và góp phần đá bay ghế của HLV Ernesto Valverde.

Lập tức phản ứng mạnh mẽ trước cáo buộc, siêu sao Argentina nổi tiếng ít nói và trầm tính cũng đã đăng đàn chỉ trích ngược lại, tố cáo đồng đội cũ đặt điều, vu oan giá họa. Các đồng đội El Pulga cũng ủng hộ đội trưởng của mình khiến tình hình nội bộ thêm phần nghiêm trọng.

Barca chỉ toàn thằng hề, một lũ ô hợp kém sang! hình ảnh
Leo Messi vs Eric Abidal

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, Christophe Dugarry, cựu tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 1998 cũng như từng khoác áo Barca, thẳng thắn chỉ trích đội bóng cũ: “Đây là CLB của những thằng hề. Mọi chuyện đều chỉ được giải quyết trong bóng tối. Có cảm giác Barca chẳng có kế hoạch nào ra hồn cả, với những thương vụ Coutinho và Dembele rất lãng phí rồi bán tống bán tháo đi hết.”

“Hơn tất cả, Barca đang tự làm xấu đi hình ảnh của mình rất tồi tệ. Đây là nơi có quá nhiều gã kém sang, trong khi thanh lịch là phẩm chất quan trọng cần phải có ở những đội bóng lớn. CLB này đang thực sự đánh mất đẳng cấp vốn có của mình rồi. Kể từ khi Xavi và Iniesta ra đi, bọn họ đều gặp vấn đề trong công tác chuyển nhượng mùa sắm, mặc dù đã chi ra quá nhiều tiền.”

Thời điểm hiện tại đặc biệt sau màn công kích lẫn nhau trên mặt báo, Messi ngày càng bất mãn với ban lãnh đạo Barca, dấy lên đồn đoán chia tay sau cả thanh xuân sự nghiệp đã gắn bó đầy ắp vinh quang. Siêu sao Argentina còn hạn hợp đồng đến hè 2021, đồng nghĩa anh sẽ toàn quyền tự do đàm phán với các CLB khác bắt đầu từ tháng Một năm sau. Đó là còn chưa kể điều khoản tự do vào cuối mỗi mùa giải.

Barca biến loạn: Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Abidal
Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao cũng như đồng đội cũ Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou.
Lùm xùm Messi - Abidal và mớ lộn xộn ở Barcelona
Eric Abidal thực hiện một cuộc phỏng vấn và Lionel Messi công khai phản ứng lại trên mạng xã hội. Abidal là thư ký kỹ thuật (vai trò tương đương giám đốc thể...
Guardiola lên tiếng về khả năng đón Messi về Man City
HLV Pep Guardiola nói sao về viễn cảnh tái hợp Lionel Messi khi học trò cũ đang rất có thể sẽ chia tay Barcelona do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo thượng...
Messi rời Barca nhưng sẽ biết đá đâu ở Man City?
Quan ngại của cựu danh thủ Danny Mills trước viễn cảnh siêu sao người Argentina có thể chia tay sân Camp Nou và cập bến Etihad trong tương lai.
Messi có thể rời Barca, nhưng ai mà nuôi nổi anh đây?
Ngoài mức phí giải phóng hợp đồng 700 triệu Euro, CLB nào muốn chiêu mộ siêu sao người Argentina sẽ phải trả mức lương xấp xỉ 1 triệu bảng mỗi tuần.
Tôi không phải bố Messi, nhưng cậu ấy có quyền chỉ trích Abidal
Trong khi HLV Quique Setien tuyên bố không can dự, huyền thoại Rivaldo ra mặt ủng hộ siêu sao người Argentina ở vụ mâu thuẫn đối đầu với vị giám đốc thể thao...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X