Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi số tiền siêu khủng cho Eden Hazard

Chủ Nhật 13/08/2017 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho tiền vệ Eden Hazard của Chelsea.

 

Barca đang bước vào mùa giải mới với rất nhiều lo lắng. Họ không có những sự bổ sung quá chất lượng ở Hè 2017, ngược lại đội bóng này còn mất tiền đạo Neymar vào tay PSG. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Brazil. Barca thu về 222 triệu euro từ tiền bán Neymar, họ sẵn sàng chi đậm để đưa về người thay thế. Nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa thể có được nhân tố thế vị trí của cầu thủ 25 tuổi.
Barca chi so tien sieu khung cho tien ve Eden Hazard hinh anh
Barca chi 120 triệu euro cho Hazard
Coutinho của Liverpool là mục tiêu mà Barca thèm khát nhất, bản thân cầu thủ này cũng muốn tới Barca. Song vấn đề ở chỗ Klopp kiên quyết giữ ngôi sao của mình, ông khẳng định sẽ không để cầu thủ 25 tuổi ra đi với bất kỳ giá nào. Dembele của Dortmund cũng là một trong số cầu thủ được Barca quan tâm, song việc ngôi sao người Pháp mới chỉ 20 tuổi đang khiến Barca lưỡng lự. Họ sợ rằng với một cầu thủ chưa có kinh nghiệm như ngôi sao sinh năm 1997 anh sẽ gặp khó trong những trận đấu ở Champions League.
Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ người cũ M.U
Ngay sau trận thua Burnley, có tin Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester.
Mới nhất, Barca đã quay trở lại ve vãn tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Thực ra thông tin đội chủ sân Camp Nou quan tâm cầu thủ người Bỉ đã được đề cập từ khá lâu, song việc cầu thủ này đang dính chấn thương khiến đội bóng của Tây Ban Nha không thực sự quyết tâm trong thương vụ này. Tuy nhiên, Hazard đã sắp trở lại, ngôi sao sinh năm 1991 có thể ra sân vào tháng 9 này. Theo Diario Gol, Barca sắp chi tới 120 triệu euro cho ngôi sao của Chelsea. Thậm chí họ còn có thể dùng hậu vệ Sergi Roberto để thuyết phục The Blues nhả người. 
Barca chi so tien sieu khung cho tien ve Eden Hazard hinh anh
Sẽ không dễ để Barca có được Hazard
Tiền vệ Hazard có kỹ thuật và tốc độ tốt, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Neymar để lại. Tuy nhiên, dù chi đậm như vậy nhưng Barca cũng không dễ để có được điều mình cần. Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề trên hàng công và HLV Conte ưu tiên giữ ngôi sao 26 tuổi. Không những vậy Hazard còn lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, chứng kiến đại kình địch muốn có cầu thủ người Bỉ chắc chắn Los Blancos sẽ không thể ngồi yên. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X