Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez: Năm nào Barca cũng muốn ‘sút’ tôi ra đường

Thứ Bảy 10/10/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè năm nay, Luis Suarez đã chính thức rời Barca để gia nhập Atletico, nhưng đội chủ sân Camp Nou thậm chí đã muốn làm điều đó từ lâu.
 

Barca chỉ muốn Messi tránh xa Suarez

 

Không được lòng tân HLV Ronald Koeman và phải ra đi, Luis Suarez mới đây đã có bài phỏng vấn dài trên ESPN để diễn tả nỗi bức xúc của mình. Anh cho biết: “Có rất nhiều mâu thuẫn trong cách làm việc của Barca và tôi không thể hiểu được.
Tôi nghĩ rằng họ muốn tống cổ tôi khỏi Messi. Điều đó làm phiền họ, bởi tôi có mối quan hệ tốt với Leo, vì vậy CLB không muốn anh ấy thân thiết với tôi. Nhưng tôi không thể tìm ra bất kỳ lý do gì sẽ gây tổn hại cho toàn đội.
Chúng tôi thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Có lẽ Barca muốn Messi liên kết với nhiều đồng đội hơn, nhưng tôi không hiểu nổi vì sao họ muốn chia tách chúng tôi, khi chúng tôi có sự kết hợp tốt. Họ nên tôn trọng quyết định ra đi của Messi thì hơn.

Luis Suarez Năm nào Barca cũng muốn sút tôi ra đường hình ảnh
Luis Suarez trong màu áo mới
Anh ấy đã cống hiến mọi thứ cho Barca theo cách mà bạn không thể tưởng tượng. Messi cần phải được tạo điều kiện để trở thành số 1 và luôn hạnh phúc. Với tư cách một người bạn, dù đi hay ở, Messi cũng nhận được sự ủng hộ của tôi.
Thật đau đớn với cá nhân tôi và gia đình với cách mà CLB đối xử. HLV Koeman nói rằng tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy, nhưng tôi biết mọi thứ đã xuất hiện từ 10 ngày trước. Barca đã công khai mọi thứ trên truyền thông.
Tôi luôn nói rằng CLB cần những chân sút trẻ trung, nhưng họ không bao giờ đem ai đó về cạnh tranh với tôi. Hàng năm, họ chỉ muốn mua thêm tiền đạo để sút tôi đi. Mọi thứ đã qua rồi, nhưng ít nhất tôi xứng đáng nhận cuộc gọi từ CLB để nghe giải thích lý do mình phải ra đi, thay vì biết tin trên mặt báo.”
 
Depay thất vọng vì không thể tới Barca
Trong đợt tập trung lên tuyển Hà Lan lần này, Memphis Depay đã bày tỏ sự thất vọng của mình trong ngày cuối phiên chợ hè.
Luis Suarez khiến NHM Barca đau đớn
Tiền đạo Luis Suarez khẳng định anh đã ngay lập tức đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ Atletico Madrid, phát biểu này có thể khiến NHM Barca cảm thấy đau lòng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X