Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 40 triệu bảng mua "máy quét" của Lyon

Thứ Năm 22/11/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Tanguy Ndombele nâng cấp tuyến giữa, theo Sport, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng vượt mặt Man City trong thương vụ này.

Barca nhắm Tanguy Ndombele nâng cấp tuyến giữa


Cách đây không lâu, Barca đã gia hạn hợp đồng với Sergio Busquets. Ngôi sao người TBN là một phần không thể thiếu của đội chủ sân Camp Nou trong những mùa giải gần đây, song năm nay anh đã 30 tuổi. Đội bóng xứ Catalan cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của cầu thủ sinh năm 1988.
 
Barca muốn mua Tanguy Ndombele của Lyon hình ảnh

Barca quan tâm Tanguy Ndombele


Barca muốn đưa về Adrien Rabiot của PSG hoặc Frenkie de Jong của Ajax, đây đều là những cầu thủ còn khá trẻ và đang đạt phong độ tốt. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều đang gặp rất nhiều khó khăn, bởi có quá nhiều đội bóng muốn có Rabiot và De Jong.

Song song với việc đàm phán chiêu mộ một trong hai cái tên kể trên Barca cũng bắt đầu đưa một số mục tiêu mới vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon, người đang được đánh giá là tiền vệ xuất sắc nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại.
 


Barca chi 40 triệu bảng mua Tanguy Ndombele

 


Barca muốn mua Tanguy Ndombele nâng cấp tuyến giữa, theo Sport, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng vượt mặt Man City trong thương vụ này.
 
Barca chi 40 triệu bảng mua máy quét của Lyon hình ảnh 2

Barca chi 40 triệu bảng mua Ndombele 


Ndombele đang là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Lyon, ngôi sao 22 tuổi dù không sở hữu thể hình quá tốt nhưng lại có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng đeo bám dẻo dai. Lối chơi của Ndombele được so sánh với Kante của Chelsea.

Không chỉ phòng ngự tốt, Ndombele còn có khả năng sáng tạo. Mùa giải này, anh đã có 4 đường chuyền thành bàn sau 13 lần ra sân ở Ligue 1. HLV Ernesto Valverde ấn tượng với tài năng của cầu thủ 22 tuổi và muốn đưa anh về sân Camp Nou.

Ngoài Barca, Man City cũng muốn có Ndombele, PSG cũng quan tâm tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Barca đang hy vọng số tiền 40 triệu bảng sẽ giúp họ vượt mặt những đối thủ trực tiếp để có được điều mình cần. 

Với sự có mặt của Ndombele, tuyến giữa của Barca sẽ được nâng cấp. Đội bóng của TBN sẽ đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có thể hy vọng chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Lyon ngay trong tháng 1 này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X