Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ chấp nhận mua lại Neymar nếu...

Thứ Hai 15/07/2019 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua Neymar nếu PSG chấp nhận trao đổi cầu thủ, đội chủ sân Camp Nou sẽ không chấp nhận chi hoàn toàn tiền mặt trong thương vụ này.

Barca chỉ chiêu mộ Neymar nếu...


Sau 2 năm thi đấu cho PSG, tiền đạo Neymar đã muốn rời đội bóng nước Pháp. Cầu thủ người Brazil được cho là không thích cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng xuất hiện những mâu thuẫn với NHM và một vài đồng đội ở sân Công viên các Hoàng tử.
 
Neymar

Barca chỉ mua lại Neymar nếu PSG chấp nhận trao đổi người


Neymar hối hận khi rời Barca, anh đã đánh tiếng muốn trở lại CLB cũ. Đích thân Chủ tịch của Barca xác nhận “tiểu Pele” muốn trở lại Camp Nou. Tương lai của Neymar có thể sẽ được định đoạt sau buổi đàm phán sắp sửa diễn ra giữa anh với Giám đốc thể thao Leonardo.

Ngôi sao người Brazil hiện vẫn ở quê nhà điều trị chấn thương, anh đã từ chối trở lại tập trung cùng PSG. Hành động này khiến BLĐ đội bóng nước Pháp tức giận. Neymar sẽ trở lại nước Pháp, nhưng không phải để tập trung cùng PSG mà là để đàm phán rời CLB này.

Neymar rất muốn được trở lại TBN chơi bóng bên cạnh Messi. Mới nhất, theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, Barca mua Neymar nếu PSG chấp nhận trao đổi cầu thủ, đội chủ sân Camp Nou sẽ không chấp nhận chi hoàn toàn tiền mặt trong thương vụ này.

Đội bóng của Tây Ban Nha đã chi 200 triệu euro mua Frenkie de Jong và Antoine Griezmann ở Hè 2019, họ không có đủ tiền mặt để chi thêm gần 200 triệu euro nữa cho Neymar. Barca chỉ ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1992 nếu PSG chấp nhận trao đổi người.

Đội bóng xứ Catalan sẽ hy sinh Coutinho hoặc Dembele. Họ sẽ dùng một trong hai cầu thủ này cộng 120 triệu euro, qua đó thuyết phục PSG nhượng lại Neymar. Nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ muốn thu về tiền mặt, Barca sẽ rút lui trong thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X