Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi bộn tiền cho mục tiêu của Man United

Thứ Hai 04/11/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barcelona được cho đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ thuộc biên chế RB Salzburg, Erling Haaland trong bối cảnh hàng công đang thi đấu không như kỳ vọng.
Juventus chi 40 trieu euro mua Haaland
Barca đang theo đuổi sao trẻ Erling Haaland

Sau trận thua sốc trên sân Levante cuối tuần qua, những hạn chế của CLB Barcelona đã lộ rõ. Việc Luis Suarez ngày càng sa sút phong độ vì lý do tuổi tác và vừa dính chấn thương thứ hai kể từ đầu mùa khiến cơn khủng hoảng nơi hàng công của nhà ĐKVĐ La Liga càng trở nên trầm trọng hơn.

Trong hoàn cảnh đó, Barca buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Và theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, hiện tại họ đang đặc biệt chú ý đến tài năng trẻ thuộc biên chế RB Salzburg, Erling Haaland.

Ở mùa giải này, Haaland đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Tiền đạo người Na Uy đã ghi tới 22 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân tại RB Salzburg. Phong độ tuyệt vời này khiến Haaland lọt vào mắt xanh hàng loạt các ông lớn châu Âu, tiêu biểu nhất là Barca và Man United.

Tuy nhiên với sức hút của mình, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đang nắm lợi thế trong cuộc đua đến chữ ký của cầu thủ 19 tuổi. Được biết Salzburg chỉ đồng ý bán Haaland cho Barca nếu họ chồng đủ số tiền 65 triệu euro lên bàn đàm phán.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X