Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chỉ bán Malcom nếu...

Thứ Sáu 18/01/2019 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Malcom nếu nhận được 44 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. Hiện Spurs và Roma quan tâm cầu thủ 21 tuổi.

Tottenham và Roma muốn mua Malcom


Hè 2018, Malcom cập bến Barca từ Bordeaux. Đội chủ sân Camp Nou đã vượt mặt Roma để có ngôi sao sinh năm 1997. Sau một mùa giải ấn tượng ở Ligue 1, cầu thủ chạy cánh người Brazil được kỳ vọng rất nhiều ở Barca, nhưng rất tiếc anh chưa thể hiện được nhiều.
 
Barca bán Malcom cho Tottenham hoặc Roma nếu hình ảnh

Tottenham và Roma muốn có Malcom


Đến thời điểm hiện tại, Malcom mới ra sân 5 lần ở La Liga, trong đó có 1 lần đá chính với tổng cộng 97 phút thi đấu. HLV Ernesto Valverde không hài lòng với những gì cầu thủ 21 tuổi thể hiện, ông khẳng định cầu thủ này cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn cạnh tranh vị trí đá chính.

Chứng kiến Malcom không được trọng dụng ở Barca, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil. Tottenham muốn mua Malcom, việc Harry Kane dính chấn thương là lý do khiến Spurs buộc phải nâng cấp hàng công. Trong trường hợp không mua được cựu sao Bordeaux, Tottenham sẵn sàng mượn cầu thủ này.

Roma cũng là CLB quan tâm Malcom. Dù mua hụt cầu thủ người Brazil vào Hè 2018 nhưng đội bóng của Italia vẫn nuôi hy vọng sở hữu ngôi sao 21 tuổi, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị cho sao trẻ này.


Barca chỉ bán Malcom nếu nhận được 44 triệu euro


Barca bán Malcom nếu nhận được 44 triệu euro, đó là thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải. 
 
Barca bán Malcom cho Tottenham hoặc Roma nếu hình ảnh 2

Barca chỉ bán Malcom với giá 44 triệu euro


Hè 2018, Barca phải bỏ ra 40 triệu euro, dù Malcom gây thất vọng nhưng họ vẫn đòi đến 44 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đây là số tiền khá lớn cho một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị, song Spurs và Roma vẫn có thể chi ra.

Cả 2 đội bóng này đều khát khao cầu thủ người Brazil, việc Malcom vẫn còn rất trẻ và có tiềm năng rất lớn là lý do khiến một trong hai CLB này sẵn sàng đáp ứng lời đề nghị từ phía Barca.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X