Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 85 triệu bảng mua bộ đôi ngôi sao của Lille

Thứ Năm 21/02/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua Nicolas Pepe và Rafael Leao của Lille, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi 85 triệu bảng mua 2 ngôi sao của Lille


Mùa giải này, ngoài Messi những ngôi sao tấn công còn lại của Barca đều có vấn đề. Suarez và Dembele không duy trì được sự ổn định, họ có thể ghi bàn liên tiếp nhưng cũng có thể trải qua vài trận không ghi bàn. Ở trận đấu gần nhất, Barca để Lyon cầm hòa 0-0. Đây là trận thứ 5 liên tiếp Suarez không ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan.
 
Chuyển nhượng Barca 2019 chi đậm mua bộ đôi của Lille hình ảnh

 Nicolas Pepe lọt vào tầm ngắm của Barca


Coutinho thì đang gây thất vọng, trong khi đó Malcom không được sử dụng. HLV Ernesto Valverde vừa gia hạn hợp đồng với Barca, ông này đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Barca sẵn sàng để Malcom và Coutinho ra đi, qua đó đưa về những cầu thủ chất lượng hơn.

Chuyển nhượng Barca 2019 muốn mua Nicolas Pepe và Rafael Leao của Lille, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Nicolas Pepe đã có 16 bàn cùng 8 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này, anh sở trường chậy cánh phải. Ngôi sao 23 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Chỉ Kylian Mbappe (18) ghi được nhiều hơn Pepe ở Ligue 1 mùa này. 

Rafael Leao năm nay mới 19 tuổi, cầu thủ này sở trường đá trung phong. Mùa giải này anh cũng có 7 bàn ở Ligue 1, Barca nhắm tiền đạo sinh năm 1999 như sự thay thế lâu dài cho Suarez. 

Nicolas Pepe và Rafael Leao đều còn rất trẻ, họ sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho Barca. Để thuyết phục Lille bán bộ đôi ngôi sao của mình, đội bóng của TBN chấp nhận chi 85 triệu bảng, trong đó 60 triệu bảng cho Pepe còn 25 triệu bảng cho Rafael Leao.

Ngoài Barca thì Bayern cũng quan tâm Pepe, Arsenal cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1995. Trong khi đó Rafael Leao được Dortmund và Atletico Madrid đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X