Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 60 triệu bảng mua sao khủng Chelsea nâng cấp tuyến giữa

Thứ Sáu 13/07/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Kante của Chelsea, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 60 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Barca chi 60 triệu bảng mua Kante


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa ở Hè 2018, việc Iniesta sang Nhật Bản và Paulinho trở lại Trung Quốc khiến tuyến giữa của họ mỏng đi đáng kể. HLV Ernesto Valverde ưu tiên việc đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng.
 
tien ve NGolo Kante

Barca chi 60 triệu bảng mua NGolo Kante


Barca muốn mua Kante của Chelsea, HLV Valverde đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Pháp ông muốn The Blues chi đậm cho cầu thủ sinh năm 1991.

Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh duy trì phong độ ổn định trong những mùa giải gần đây. Kante sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi đeo bám dẻo dai.

Cầu thủ 27 tuổi có thể chơi trọn vẹn 90 phút mà không biết mệt mỏi, anh cũng được đánh giá cao về khả năng phán đoán. Có được cầu thủ người Pháp, sức mạnh nơi tuyến giữa của Barca sẽ được cải thiện đáng kể.
 

Không dễ để Barca có Kante

 

Để thuyết phục Chelsea bán Kante, Barca chấp nhận chi tới 60 triệu bảng. Trước đó, The Blues chỉ phải bỏ ra 30 triệu bảng để có cầu thủ 27 tuổi từ Leicester. 
 
Barca muốn mua Kante của Chelsea với giá 60 triệu bảng hình ảnh 2

Không dễ để Barca có Kante


Chelsea sẽ lãi lớn nếu bán Kante cho Barca với giá 60 triệu bảng, song nhiều khả năng họ sẽ từ chối lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha. HLV Maurizio Sarri, người sắp tiếp quản Chelsea thay Conte muốn BLĐ The Blues giữ cầu thủ này bằng mọi giá.

Ngoài việc gặp khó khăn từ Chelsea, Barca cũng phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Mirror cho rằng PSG cũng muốn có Kante, thậm chí họ sẵn sàng chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này.

Trong trường hợp mức giá 60 triệu bảng bị từ chối, Barca có thể tăng giá hỏi mua cầu thủ người Pháp lên 70 triệu bảng. Thậm chí đội bóng của TBN còn chấp nhận dùng Andre Gomes để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X