Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 40 triệu bảng mua sao 18 tuổi của ĐT Anh

Thứ Năm 28/03/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Hiện ngôi sao 18 tuổi này đang được rất nhiều CLB lớn quan tâm.

Hudson-Odoi muốn rời Chelsea


Giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về, cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi thường xuyên được HLV Sarri sử dụng ở những giải đấu cúp. Khi được đá chính anh luôn chơi rất tốt. Tuy nhiên, khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết định, Hudson-Odoi thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Chi 40 triệu bảng, Barca muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi sẵn sàng rời Chelsea


Việc không được ra sân đều đặn ảnh hưởng đến sự phát triển của cầu thủ này. Hợp đồng giữa Hudson-Odoi và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, The Blues muốn gia hạn hợp đồng mới song ngôi sao sinh năm 2000 đã từ chối. Thậm chí Hudson-Odoi còn muốn rời Chelsea ở Hè 2019 để được thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ 18 tuổi của Chelsea. MU muốn có Hudson-Odoi, Bayern Munich và Dortmund cũng đưa ngôi sao người Anh vào tầm ngắm. Những CLB lớn kể trên chấp nhận chi 35 triệu bảng mua sao trẻ sinh năm 2000.
 


Barca cũng muốn có Hudson-Odoi


Barca muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. 
 
Chi 40 triệu bảng, Barca muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh

Barca nhảy vào cuộc đua giành Hudson-Odoi


Đội chủ sân Camp Nou đánh giá cao tài năng của Hudson-Odoi, họ tin rằng cầu thủ của Chelsea có thể trở thành sao lớn trong tương lai. Đội bóng của TBN đang thực sự nghiêm túc trong thương vụ này, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng nhằm vượt mặt những đối thủ trực tiếp.

Barca sẽ cử người đến Anh đàm phán, họ muốn nhanh chóng thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Đội chủ sân Camp Nou cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 18 tuổi được ra sân thi đấu thường xuyên.

Theo The Sun, Chelsea bán Callum Hudson-Odoi với giá 43 triệu bảng ở Hè 2019, song mức giá này chỉ dành cho những CLB bên ngoài biên giới nước Anh. The Blues sẽ không bán ngôi sao của mình cho một đội bóng đang thi đấu ở Premier League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X