Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 35 triệu bảng mua sao Man City

Thứ Sáu 15/06/2018 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Ilkay Gundogan của Man City, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca muốn mua Ilkay Gundogan


Barca đã chia tay Andres Iniesta, ngôi sao người Tây Ban Nha đã chuyển tới Nhật Bản thi đấu. Đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 34 tuổi, rất nhiều mục tiêu được Barca đưa vào tầm ngắm.
Barca muốn mua Ilkay Gundogan với giá 35 triệu bảng hình ảnh

Barca muốn có Ilkay Gundogan


Theo tờ theo Bild của Đức, Barca muốn mua Ilkay Gundogan của Man City. HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1990, ông muốn đưa cầu thủ này về sân Camp Nou.

Để thuyết phục Man City bán ngôi sao của mình, Barca chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Trước đó, Man City chỉ phải bỏ ra 20 triệu bảng để mua cầu thủ người Đức từ Dortmund.

Hè 2017, Barca đã từng tiếp cận Gundogan, nhưng thương vụ này đổ bể ở những phút cuối cùng. Đội chủ sân Camp Nou sẽ tái khởi động thương vụ này ở Hè 2018.

Khả năng Barca mua Gundogan rất khó khăn

Mặc dù chấp nhận chi ra 35 triệu bảng, song khả năng Barca chiêu mộ thành công Gundogan vẫn rất khó khăn. Cầu thủ sinh năm 1990 vẫn còn hợp đồng khá dài với Man City, đội chủ sân Etihad không muốn để cầu thủ này ra đi.
Gundogan

Man City chắc chắn sẽ không dễ nhả Gundogan


HLV Pep Guardiola vẫn cần sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi, ông sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị cho Gundogan. Với việc Fernandinho đã lớn tuổi và Man City đã để mất Fred vào tay M.U, đội chủ sân Etihad càng phải giữ Gundogan.

Ngôi sao người Đức là một tiền vệ đa năng anh vừa có khả năng hỗ trợ phòng ngự và khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Mùa vừa qua chính phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Man xanh có được cú đúp danh hiệu.

Ngoài Gundogan, Barca cũng nhắm Christian Eriksen hoặc Miralem Pjanic nâng cấp tuyến giữa, song để có được một trong hai cái tên kể trên cũng không hề dễ dàng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X