Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 250 triệu euro cho người kế nhiệm vị trí của Messi

Chủ Nhật 26/08/2018 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Mohamed Salah của Liverpool ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi ra 250 triệu euro cho thương vụ này. Ngôi sao người Ai Cập được cho là người kế nhiệm vị trí do Lionel Messi để lại.

Barca quan tâm Salah


Lionel Messi năm nay đã 31 tuổi, Barca đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chất lượng như sự thay thế lâu dài cho ngôi sao người Argentina. Thực ra đội chủ sân Camp Nou đã đưa về Dembele và Malcom, song còn phải rất lâu nữa bộ đôi này mới có thể thay thế vị trí do M10 để lại.
Chi 250 triệu euro, Barca muốn mua Mohamed Salah  hình ảnh

Liverpool nhắm Salah thay Messi


Theo Don Balon, Barca muốn mua Mohamed Salah của Liverpool ở Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou nhắm ngôi sao người Ai Cập như sự thay thế cho vị trí mà Messi để lại.

Mùa giải vừa qua, Salah chươi ấn tượng trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập ghi tới 44 bàn trên mọi mặt trận, góp công lớn giúp The Kop trở thành Á quân tại Champions League.

Giai đoạn đầu mùa giải này Salah tiếp tục duy trì phong độ cực cao, anh đã ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19. Salah sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người và dứt điểm cực tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu cập bến Barca.

Barca chi 250 triệu euro mua Salah

Cách đây không lâu, Salah đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Điều đó khiến khả năng Barca chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1992 đang rất khó khăn. Để thuyết phục The Kop nhả ngôi sao của mình đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi một số tiền lớn.
Barca chi 250 triệu euro cho người kế nhiệm vị trí của Messi hình ảnh 2

Liverpool chi 250 triệu euro mua Salah


Theo Don Balon, Barca chấp nhận chi 250 triệu euro mua Salah, họ hy vọng rằng số tiền khổng lồ này có thể thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình.

Trước đó, The Kop đã từng từ chối lời đề nghị bán Coutinho cho Barca, nhưng rồi họ không thể giữ cầu thủ 26 tuổi trước số tiền 160 triệu euro mà đội chủ sân Camp Nou chi ra.

Trong trường hợp không mua được Salah, Barca sẽ chuyển hướng sang Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, để có được cầu thủ người Pháp cũng không phải chuyện dễ dàng khi đội bóng thủ đô Paris phải bỏ ra 180 triệu euro để có Mbappe từ Monaco.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X