Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 216 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao

Thứ Bảy 05/08/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TuttoMercatoWeb đưa tin, chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch dùng 216 triệu bảng để đưa về bộ đôi Philippe Coutinho và Paulo Dybala.

Barca không có những tân binh thực sự lớn ở Hè 2017. Họ chỉ đưa về cầu thủ chạy cánh Deulofeu và hậu vệ Nelson Semedo. Ở chiều ngược lại, Barca đã mất tiền đạo Neymar vào tay PSG. Họ đã không thể làm gì hơn khi mà đội bóng nước Pháp kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1992. Siêu sao Messi đang không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng Barca. Anh muốn BLĐ đội bóng phải hành động quyết liệt hơn.
Chuyen nhuong Barca chi 216 trieu bang cho 2 ngoi sao hinh anh
Messi muốn Barca mua Coutinho và Dybala
Mới đây, Messi khẳng định muốn Barca đưa về Philippe Coutinho và Paulo Dybala, và dường như BLĐ đội bóng xứ Catalan đang chiều lòng M10. TuttoMercatoWeb đưa tin, chuyển nhượng Barca đang lên kế hoạch dùng 216 triệu bảng để đưa về bộ đôi Coutinho và Dybala. Số tiền 200 triệu bảng thu về từ thương vụ Neymar được Barca dùng hết để đưa về ngôi sao của Liverpool và Juventus.
Barca dùng tiền đánh bại Arsenal vụ sao Monaco
Theo tờ LEquipe của Pháp, Barca là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.
Theo đó, Barca sẽ chi 110 triệu bảng cho Coutinho, người đang là linh hồn trong lối chơi của Liverpool. Trước đó hai lời đề nghị trị giá 80 rồi 100 triệu euro của Barca đã bị The Kop từ chối. Họ sẽ nâng giá hỏi mua cầu thủ người Brazil lên thành 120 triệu euro. Đây là một số tiền rất lớn và đội bóng thành phố Cảng sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Dùng số tiền thu về từ vụ Coutinho để đưa về Naby Keita và Virgil van Dijk là phương án không tồi với đội bóng của HLV Klopp.
Chuyen nhuong Barca chi 216 trieu bang cho 2 ngoi sao hinh anh 2
Barca chi 216 triệu bảng cho Dybala và Coutinho
Còn với trường hợp của Dybala, Juventus khẳng định không muốn bán ngôi sao của mình. Nhưng nhìn những sự ra đi của Paul Pogba hay Bonucci, đội bóng của La Liga có quyền hy vọng vào việc sở hữu cầu thủ người Argentina. Barca dự định dùng 110 triệu euro để thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người, theo báo chí Italia lời đề nghị này nhiều khả năng sẽ thuyết phục được đại diện của Serie A nhả cầu thủ sinh năm 1993. Coutinho và Dybala sẽ giúp Barca nâng cấp chiều sâu đội hình, qua bó bù lại mất mát bởi sự ra đi của Neymar.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X