Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 200 triệu bảng cho người thay thế Luis Suarez

Chủ Nhật 09/12/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Harry Kane vào Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 200 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca chi đậm mua Harry Kane


Luis Suarez vẫn đang chơi khá tốt ở mùa giải này, song cầu thủ người Uruguay năm nay đã 32 tuổi, không những vậy anh còn thường xuyên dính chấn thương. Ở thời điểm hiện tại ngôi sao sinh năm 1986 cũng đang trong thời gian dưỡng thương.
 
Chi 200 triệu bảng, Barca muốn mua Harry Kane vào Hè 2019 hình ảnh

Barca đang tìm người thay thế Luis Suarez 


Barca vẫn đang tin tưởng vào Suarez, song họ cũng lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này. Rất nhiều mục tiêu được Barca nhắm thay cựu sao Liverpool. Theo Daily Star, Barca muốn mua Harry Kane vào Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 200 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây, Harry Kane duy trì phong độ ghi bàn rất ổn định, anh được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi cũng đã có 8 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Tottenham không muốn bán ngôi sao của mình, cách đây không lâu họ đã gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ sinh năm 1993. Harry Kane đang là cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình đội bóng thành London.

Mặc dù Tottenham không muốn bán ngôi sao của mình, song Barca dự định dùng tiền giải quyết thương vụ này. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 200 triệu bảng, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh.
 
Harry Kane

Barca chi 200 triệu bảng mua Harry Kane


Tottenham đang tốn rất nhiều tiền xây SVĐ mới, bởi vậy họ có thể phải bán một số ngôi sao để cân bằng tài chính. 200 triệu bảng là số tiền rất lớn, bởi vậy “Gà trống” có thể nhả ngôi sao của mình. Ngoài Barca thì Real cũng muốn có tiền đạo người Anh.

Trong trường hợp không mua được Harry Kane, Barca sẽ chuyển hướng sang Krzysztof Piatek của Genoa, cầu thủ đang chơi cực tốt ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X