Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca gửi Liverpool: 135 triệu bảng cho Coutinho có bán không?

Thứ Tư 20/12/2017 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Barca sẽ đồng ý chi ra 135 triệu bảng để có tiền vệ Philippe Coutinho vào tháng 1 tới.

Sau khi không mua được tiền vệ Philippe Coutinho ở phiên chợ Hè 2017, Barca đang quyết tâm có bằng được cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2018. Việc ngôi sao người Brazil cảm thấy không hạnh phúc ở Anfield là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou càng quyết tâm hơn. Liverpool đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4, họ cũng đã lọt vào vòng 1/8 Champions League. Klopp muốn giữ những ngôi sao tốt nhất trongd đội hình, bởi vậy không dễ để Barca có được điều mình cần.
Barca gui Liverpool 135 trieu euro cho Coutinho co ban khong hinh anh
Philippe Coutinho vẫn được Barca quan tâm
Theo Sport, Barca sẽ đồng ý chi ra 135 triệu bảng để có tiền vệ Coutinho vào tháng 1 tới. Theo đó, đại diện của Tây Ban Nha hiểu rằng phải chi một số tiền khủng khiếp mới có thể khiến BLĐ The Kop bị lung lay. Barca cần Coutinho để tạo ra lợi thế trong cuộc đua với Real và Atletico ở La Liga, bởi vậy họ cần phải chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Daily Mail thì tin rằng những ông chủ của Lữ đoàn đỏ không còn làm mọi cách để giữ Coutinho ở lại, khả năng họ để cầu thủ 25 tuổi ra đi là khá cao.
Suarez chào đón Griezmann và Coutinho đến Barca
Luis Suarez tin rằng Barcelona luôn muốn chiêu mộ những cầu thủ giỏi nhất và Antoine Griezmann, Philippe Coutinho là một trong số đó.
Với số tiền 135 triệu bảng thu về từ thương vụ Coutinho, Liverpool có thể đưa về một ngôi sao chất lượng để thay thế. Họ đã nhắm Thomas Lemar của Monaco và Mateo Kovacic của Real Madrid. The Kop chấp nhận chi đến 88 triệu bảng cho Lemar, trong khi đó thương vụ Kovacic thì rẻ hơn, vào khoảng 25 triệu bảng. Số tiền còn lại Liverpool có thể đưa về một trung vệ đẳng cấp, Virgil van Dijk đang là mục tiêu hàng đầu. Southampton đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Hà Lan, và The Kop hoàn toàn có thể đáp ứng.
Barca gui Liverpool 135 trieu bang cho Coutinho co ban khong hinh anh 2
Barca chi 135 triệu bảng mua Coutinho
Người cũ Jamie Carragher khuyên Liverpool nên bán Coutinho để đưa về Lemar và Van Dijk, cựu sao tuyển Anh cho rằng khi mà ngôi sao người Brazil muốn ra đi thì The Kop không nên giữ, bởi có ở lại anh cũng khó phát huy hết khả năng của mình. Còn với Barca, nếu không mua được Coutinho họ sẽ nhắm Mesut Ozil của Arsenal hoặc Dele Alli của Tottenham để thay thế.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X