Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 130 triệu euro mua bộ đôi sao trẻ người Hà Lan

Thứ Năm 11/10/2018 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca muốn mua Frenkie De Jong và Matthijs De Ligt vào Hè 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 130 triệu euro cho thương vụ này.

Barca muốn mua De Jong và De Ligt


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Barca đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng. Họ đã chi tiền để đưa về trung vệ Clement Lenglet, bộ đôi tiền vệ Arthur Melo, Arturo Vidal và cầu thủ chạy cánh Malcom. Với sự có mặt của khá nhiều bản hợp đồng chất lượng, chiều sâu của Barca được nâng cấp đáng kể.
Chuyển nhượng Barca muốn mua De Jong và De Ligt hình ảnh

Barca chi 130 triệu euro mua De Ligt và De Jong


HLV Ernesto Valverde hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Barca, ông muốn BLĐ đội bóng tiếp tục chi tiền để đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng nữa ở phiên chợ Hè 2019. Ngay từ thời điểm này những mục tiêu đã được cựu HLV Bilbao đưa vào tầm ngắm.

Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn mua thêm một trung vệ, người sẽ là sự thay thế lâu dài cho Pique. Vị chiến lược gia từng dẫn dắt Bilbao cũng muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo Don Balon, chuyển nhượng Barca muốn mua Frenkie De Jong và Matthijs De Ligt của Ajax vào Hè 2019.

Bộ đôi cầu thủ trẻ này đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax, họ được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. De Ligt năm nay 19 tuổi, anh đã ra sân 7 lần trong màu áo Ajax ở giải VĐQG Hà Lan. Với chiều cao 1m88 cầu thủ sinh năm 1999 chống bóng bổng rất tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và yếu tố của một thủ lĩnh.

Frenkie de Jong cũng có 6 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, anh được đánh giá là sự tổng hòa của Sergio Busquets và Ivan Rakitic.

Cả hai cầu thủ người Hà Lan đều đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn ở châu Âu. Tottenham muốn có De Ligt trong khi đó Man City, Real hay PSG quan tâm De Jong.

Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp Barca chấp nhận chi tới 130 triệu euro cho bộ đôi ngôi sao của Ajax. Hai cầu thủ người Hà Lan đều còn rất trẻ, họ sẽ là tương lai của đội bóng xứ Catalan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X