Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 11 triệu bảng mua cái tên không thể ngờ tới của Liverpool

Thứ Tư 01/08/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca sẽ mua Simon Mignolet của Liverpool trong trường hợp Jasper Cillessen ra đi, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải.

Cillessen có thể rời Barca ở Hè 2018


Từ khi cập bến Barca, thủ môn Jasper Cillessen không cạnh tranh được vị trí ở sân Camp Nou. Phong độ ấn tượng của Marc-Andre ter Stegen khiếncầu thủ sinh năm 1989 gần như không có cơ hội bắt chính.
 
Jasper Cillessen

Jasper Cillessen có thể chia tay Barca ở Hè 2018


Mùa tới, tình hình nhiều khả năng sẽ không thay đổi khi cầu thủ người Đức vẫn sẽ là thủ môn số 1 của Barca, thủ thành người Hà Lan chỉ có thể tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên ngôi sao 29 tuổi đã đánh tiếng muốn rời Barca, hiện cầu thủ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Chelsea muốn có Jasper Cillessen, họ nhắm cầu thủ 29 tuổi trong trường hợp Courtois tới Real Madrid. Napoli cũng muốn có cầu thủ người Hà Lan. Cả Chelsea và Napoli đều chấp nhận chi ít nhất 18 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1989.
 

Barca mua Mignolet thay Cillessen

 

Nếu cầu thủ người Hà Lan Ra đi, đội bóng của TBN sẽ phải đưa về nhân tố thay thế. Barca sẽ mua Simon Mignolet của Liverpool trong trường hợp Jasper Cillessen ra đi, đó là thông tin được Sky Sports đăng tải. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 11 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.
 
thu mon Mignolet

Barca bất ngờ muốn có Mignolet


Klopp cảnh báo Mignolet có thể ngồi dự bị ở mùa giải tới. Theo đó, sự có mặt của Alisson khiến khả năng ra sân của cầu thủ người Bỉ ở mùa giải tới bị hạn chế rất nhiều, bản thân thủ thành này cũng đang lên kế hoạch ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới.

Đích thân người đại diện của Mignolet khẳng định đang đàm phán rời Liverpool. Nếu nhận được lời đề nghị từ phía Barca, chắc chắn cầu thủ sinh năm 1988 sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Nếu tới Camp Nou, Mignolet sẽ có thể hướng đến những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, anh sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị cho Marc-Andre ter Stegen. Ngoài Barca thì Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có cầu thủ 30 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X