Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chấp nhận hy sinh 2 sao trẻ để có Lautaro Martinez

Thứ Tư 22/04/2020 00:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports, Barca chấp nhận đẩy 2 sao trẻ là Nelson Semedo và Carles Alena đến Inter Milan để có được Lautaro Martinez vào hè này.

Hiện tiền đạo người Argentina Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca vào hè này nhằm thay thế cho tiền đạo kì cựu Suarez trên hàng công. Trước những ảnh hưởng tài chính nặng nề của dịch bệnh, khó lòng mà Barca chấp nhận bỏ ra số tiền lên đến hơn 98 triệu bảng để mang về chân sút Nam Mỹ.

Barca chấp nhận đổi 2 sao trẻ với Inter để lấy Lautaro Martinez hình ảnh
Semedo (trên-trái) và Carles Alena (dưới-trái) có thể sang Inter Milan là một phần thương vụ Lautaro Martinez

Để giải quyết vấn đề này, theo Sky Sports, đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng để hai sao trẻ là Nelson Semedo và Carles Alena đến Inter Milan theo chiều ngược lại để mang về chân sút người Argentina vào mùa hè tới đây.

Nelson Semedo là hậu vệ người Bồ Đào Nha chuyển tới Barca vào mùa hè 2017 từ CLB Benfica. Hậu vệ sinh năm 1993 này mới đây cũng đã bày tỏ khả năng ra đi sau khi không tìm được chỗ đứng của mình tại sân Camp Nou.

Trong khi đó, Carles Alena là cầu thủ trẻ lớn lên từ học viện trứ danh La Masia của Barca. Hiện anh đang thi đấu trong màu áo của Real Betis với bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1998 được đánh giá cao ở khả năng phân phối bóng ở tuyến giữa trong vai trò của một tiền vệ trung tâm.

Được biết, trước lời đề nghị hy sinh 2 sao trẻ kể trên, Inter từng ngỏ ý muốn lấy tiền vệ Arthur Melo của Barcelona trong giao kèo giữa hai bên ở vụ Martinez, song Barca đã ngay lập tức từ chối đề nghị trên.

Tiền bối khuyên Martinez mặc kệ Barca để ở lại Inter
Cựu ngôi sao người Argentina, Hernan Crespo nói rằng Lautaro Martinez nên đợi vài năm trước khi rời Inter Milan.
HLV Setien nói gì về khả năng Barca chiêu mộ Lautaro Martinez?
Trước những tin đồn, HLV Quique Setien đã lên tiếng về câu chuyện Barca quan tâm tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.
Điểm tin bóng đá sáng 18/4: MU tự tin ký hợp đồng với Bellingham
MU tự tin ký hợp đồng với Bellingham, Real giành “pole” vụ Haaland, Inter tìm người thay Lautaro,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 18/4.
Barca nhận tin không thể vui hơn từ Lautaro Martinez
Thương vụ Lautaro Martinez của Barca đang có những chuyển biến tích cực khi ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Nou Camp trong hè tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/4: Inter nhắm sao MU thay Lautaro Martinez
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/4.
Mất Lautaro Martinez, Inter sẽ câu kéo Martial khỏi Old Trafford
Theo Gazzetta dello Sport, trong trường hợp không thể giữ chân Lautaro Martinez ở Hè 2020, Inter Milan sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của MU...


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X