Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chào thua Arsenal vụ sao khủng Lyon

Thứ Bảy 24/02/2018 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Nabil Fekir của Lyon vào tháng 6 này.

Mặc dù đã đưa về Ousmane Dembele và Philippe Coutinho trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng Barca vẫn muốn đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp ở Hè 2018. HLV Ernesto Valverde rất muốn có tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, nhưng đội bóng thành Madrid đòi đủ 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Với việc chi quá nhiều tiền cho Dembele và Coutinho, nếu tiếp tục chi đậm cho cầu thủ người Pháp nhiều khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ vi phạm luật công bằng tài chính.
Barca tu bo vu tien ve Nabil Fekir cua Lyon hinh anh
Nabil Fekir được cho là mục tiêu của Barca
Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Barca đã tìm kiếm những mục tiêu có giá trị chuyển nhượng thấp hơn và tiền vệ Nabil Fekir của Lyon được đưa vào tầm ngắm. Ngôi sao người Pháp đang đạt phong độ rất cao ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 16 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này. Sự đa năng của Fekir cũng là một trong những lý do khiến anh lọt vào tầm ngắm của Barca, theo đó cầu thủ này có thể đá tiền vệ trung tâm, dạt cánh, hộ công hoặc đá cắm. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Fekir là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan.
Conte chỉ ra quyết định đúng đắn nhất ở trận gặp Barca
Đích thân HLV Conte khẳng định quyết định để tiền vệ Willian đá chính trước Barca là hoàn toàn sáng suốt.
Tuy nhiên, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Fekir của Lyon vào tháng 6 này. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou đã hài lòng với những gì đang có trên hàng công, họ sẽ không theo đuổi cầu thủ người Pháp nữa. Với việc Dembele đã trở lại sau chấn thương giúp Valverde có thêm một lựa chọn chất lượng. Bongda24h.vn hiểu rằng khi Barca rút khỏi thương vụ này, Arsenal sẽ chiếm lợi thế rất lớn. Pháo thủ đang rất muốn có cầu thủ người Pháp và sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này.
Barca tu bo vu tien ve Nabil Fekir cua Lyon hinh anh 2
Barca từ bỏ thương vụ Nabil Fekir
Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình Fekir của Lyon chia sẻ: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Lyon, tôi cảm thấy hài lòng với những màn trình diễn của mình. Nhưng chẳng ai biết được tương lai cả, có thể tôi sẽ gắn bó với Lyon thêm 5 năm, 10 năm hoặc cũng có thể tôi ra đi vào mùa Hè năm nay. Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas là người quyết định tương lai của tôi, ông ấy sẽ làm những điều tốt nhất cho tôi và CLB”.

Phong độ của Nabil Fekir ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X