Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chào giá sốc cho hậu vệ vô danh

Thứ Ba 10/04/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dayot Upamecano nổi lên trong màu áo RB Leipzig trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, việc Barca mua trung vệ Upamecano với giá 100 triệu Euro vẫn khiến cho nhiều người cảm thấy sốc.



 

Barca mua trung vệ Upamecano


Đầu năm 2017, Dayot Upamecano chuyển tới RB Leipzig từ đội bóng thân tình RB Salzburg với giá 10 triệu Euro. Lập tức, trung vệ người Pháp có sự hòa nhập nhanh chóng và phát tiết hết tài năng của mình. Anh được đánh giá là mẫu hậu vệ hiện đại khi ngoài phòng ngự vững chắc còn có khả năng kiểm soát bóng đáng nể.

Chỉ mới 19 tuổi, Upamecano đã là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Bundesliga mùa 2017/18. Theo những thông tin mới được Telefoot đăng tải, Barcelona đang dành cho cầu thủ từng chơi cho mọi lứa trẻ của Pháp từ U16 cho tới U21 sự quan tâm đặc biệt.

Barca mua trung ve Upamecano voi gia 100 trieu Euro hinh anh
Barca mua trung vệ Upamecano với giá sốc

Upamecano cùng với RB Leipzig đang nỗ lực giành vé tới Champions League. Hiện tại, họ tạm xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga với chỉ 2 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Leverkusen. Thành tích này của đội bóng Đông Bắc nước Đức có đóng góp không nhỏ từ Upamecano.

Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, Barca nhắm tới Upamecano. Đội bóng xứ Catalonia xác định sao trẻ này là sự thay thế lâu dài cho Gerard Pique đã bước qua tuổi 31. Tuy nhiên, Barca mua trung vệ Upamecano với giá có thể lên đến 100 triệu Euro vẫn khiến nhiều người bất ngờ về đội chịu chơi của họ.
 

M.U và Arsenal chung cuộc đua


Mùa này, Upamecano chỉ vắng mặt 5 trận tại Bundesliga cho RB Leipzig tới lúc này. Không có anh, đội bóng Đức thua tới 3, hòa 1 tại giải VĐQG. Điều đó nói lên được tầm quan trọng của thần đồng bóng đá Pháp với CLB đã đi tới tứ kết của Europa League.

HLV Jose Mourinho tiet lo y do chien thuat tran MU vs Swansea.
HLV Mourinho cũng muốn có Upamecano

Không chỉ có Barca, những đại gia khác tại châu Âu như Bayern Munich, Manchester United, Arsenal và AC Milan cũng dành cho Upamecano ánh mắt thèm muốn. Dù vậy, khi được hỏi về tương lai, hậu vệ sinh tháng 10 năm 1998 lại tỏ ra khá bình tĩnh.

“Tôi rất tự hào về tôi. Tôi phải tiếp tục đi trên con đường này. Sau đó, tôi phải nhắm tới những mục tiêu cao hơn. Để đến được đó, bạn phải nỗ lực. Ưu tiên của tôi trong thời điểm này là Leipzig. Sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X