Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chào đón sự trở lại của bộ ba MSN sau kỳ nghỉ

Thứ Ba 03/01/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu đầu tiên trong năm mới 2017 với Bilbao, Barca đã có sự trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ của bộ ba Messi, Neymar và Suarez.


Sau trận lượt về vòng 1/16 cúp Nhà vua 2016/17 với Hercules, tất cả các thành viên của Barcelona được phép trở về nhà đoàn tụ với gia đình trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới. Trước đó, họ đã kết thúc năm cũ 2016 với chiến thắng hoành tráng 7-0 trước đội bóng thuộc hạng 3 Tây Ban Nha để đi tiếp với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận. Sau lượt đi có phần phân tâm bởi đại chiến với Real Madrid cách đó vài ngày, gã khổng lồ xứ Catalan đã tìm lại sức mạnh và dễ dàng hạ gục đối thủ.

Barca chao don su tro lai cua bo ba MSN sau ky nghi hinh anh
Bộ ba MSN đều đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Barca

Qua đó, Barca đã lọt vào vòng 1/8 cúp Nhà vua và đụng độ đội bóng khó chơi Athletic Bilbao. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 6/1 và cũng là trận đầu tiên của thầy trò Luis Enrique trong năm mới 2017. Nó còn diễn ra trên sân San Mames luôn được xem là hiểm địa của Bilbao và là nơi giúp họ có thể khuất phục bất cứ đối thủ nào.

Và mới đây, Barca đã nhận một tin vui khi những trụ cột quan trọng người Nam Mỹ sau kỳ nghỉ tại quê nhà đã trở lại tập trung. Những Lionel Messi, Neymar, Luis Suarez và Javier Mascherano đều đã có buổi tập đầy đủ trên sân tập Tito Vilanova cùng các đồng đội. Chỉ duy nhất thủ môn Jasper Cillessen phải ngồi ngoài trong ngày hôm qua bởi chấn thương bắp chân.

Trong giai đoạn cuối năm, Barca đã có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi trường để một mặt lọt vào vòng 1/8 cúp Nhà vua với Bilbao như đã nói, một mặt thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Real Madrid tại La Liga xuống còn 3 điểm (chơi nhiều hơn 1 trận). Tại Champions League họ cũng đi tiếp vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng và sẽ đụng PSG 2 lượt trận vào các ngày 15/2 và 9/3 tới.

Trước mắt, Barca cần giải quyết tốt thử thách với Bilbao ở 2 trận đi và về các ngày 6/1 và 12/1 tới tại cúp Nhà vua. Xen giữa vào đó, đội bóng xứ Catalan sẽ làm khách trên sân Villarreal tại vòng 17 La Liga.

Cillessen báo tin buồn cho Barca
Trang chủ Barca xác nhận, thủ môn Jasper Cillessen đã dính chấn thương bắp chân và phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X