Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca chào bán Arda Turan

Thứ Tư 03/01/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch bán tiền vệ Arda Turan ở phiên chợ Đông 2018.

Tiền vệ Arda Turan được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Barca, nhưng rất tiếc anh không chứng tỏ được khả năng của mình. Dù được sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm hay chạy cánh thì cầu thủ này cũng không đáp ứng được kỳ vọng. Mùa giải này, cựu sao Atletico Madrid chưa đá một trận nào cho Barca vì chấn thương. Chán nản với phong độ của ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch để anh ra đi vào phiên chợ Đông 2018.
Barca chao ban tien ve Arda Turan hinh anh
Barca muốn bán Arda Turan
Theo Mundo Deportivo, Barca đã đưa cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vào danh sách thanh lý. Họ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chịu chi ra từ 25 đến 30 triệu euro. Hiện có một vài đội bóng đang quan tâm đến tiền vệ Turan, trong đó phải kể đến Arsenal. Đội bóng thành London từng muốn có cầu thủ này trong quá khứ, ông Wenger đánh giá cao tài năng của ngôi sao 30 tuổi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại việc Turan vẫn chưa trở lại sau chấn thương khiến đội bóng thành London không quá vội vàng.
Sao Atletico nói gì trước sự quan tâm của M.U và Barca
Saul Niguez mới lên tiếng về khả năng rời Atletico Madrid trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có Man United và Barcelona.
Ngoài Arsenal thì AC Milan và Everton cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1987. Nhưng cả hai đội bóng này chỉ chấp nhận chi ra 20 triệu euro cho thương vụ này. Rõ ràng, việc Turan dính chấn thương khiến những đội bóng muốn có cầu thủ này đều tỏ ra dè chừng. Besiktas cũng muốn đưa ngôi sao 30 tuổi trở lại quê nhà thi đấu, nhưng họ chỉ muốn mượn Turan mà thôi. Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để Barca đẩy Turan khỏi Camp Nou vào tháng 1.
Barca chao ban tien ve Arda Turan hinh anh 2
Barca sẽ không dễ để bán Turan
Một tiền vệ khác của Barca là Andre Gomes cũng đang đứng trước tương lai bất định. Ngôi sao người Bồ mới chỉ đá chính 2 lần ở La Liga mùa này, anh cũng đã được loại khỏi kế hoạch và cũng đang được một số đội bóng lớn như M.U hay Juventus quan tâm. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều khẳng định sẽ không đáp ứng số tiền 35 triệu bảng mà Barca đòi hỏi cho ngôi sao 24 tuổi. Nếu muốn để Gomes ra đi vào tháng 1 nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ phải giảm giá bán cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X