Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca cập nhật tình hình chấn thương của Samuel Umtiti

Chủ Nhật 23/12/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca cập nhật tình hình chấn thương của Umtiti, trang chủ của đội bóng xứ Catalan xác nhận ngôi sao người Pháp sắp rời Qatar trở lại Barcelona.

Umtiti sắp trở lại Barcelona điều trị chấn thương


Trong trận hòa 1-1 giữa Atletico Madrid và Barca vào ngày 24/11, trung vệ Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu dài hạn, hiện chưa biết khi nào cầu thủ này mới có thể trở lại thi đấu.
Barca cập nhật tình hình chấn thương của Umtiti hình ảnh

Umtiti dính chấn thương đầu gối


Ngay sau khi dính chấn thương, Umtiti đã di chuyển tới Qatar để điều trị chấn thương gặp phải. Sau một tháng điều trị ở Qatar, ngôi sao người Pháp sắp trở lại Barcelona.

Barca cập nhật tình hình chấn thương của Umtiti, trang chủ của đội bóng xứ Catalan xác nhận ngôi sao người Pháp sắp rời Qatar trở lại Barcelona.

“Samuel Umtiti sẽ trở lại Barcelona vào ngày 30 tháng 12 để tiếp tục điều trị chấn thương đầu gối. Vấn đề mà cậu ấy gặp phải là khá phức tạp, bởi vậy chúng tôi không thể vội vàng. Trong thời gian qua, cậu ấy ở Doha, Qatar trong để điều trị vật lý trị liệu dưới sự giám sát của các nhân viên y tế tốt nhất”.

Theo dự đoán, Umtiti chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 3 năm 2019, thậm chí nếu chấn thương diễn biến phức tạp cầu thủ này có thể nghỉ thi đấu lâu hơn. Umtiti được MU quan tâm, song anh đã từ chối và quyết định gia hạn hợp đồng với Barca.
Barca cap nhat tinh hinh chan thuong cua Samuel Umtiti

Barca cập nhật tình hình chấn thương của Samuel Umtiti


Barca đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương ở trung vệ Umtiti, đội chủ sân Camp Nou chỉ còn Clement Lenglet và Gerard Pique là những lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. HLV Ernesto Valverde không hài lòng với hàng thủ, ông đã đánh tiếng đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019.

Cách đây không lâu, Barca đã mượn thành công Jeison Murillo của Valencia ở phiên chợ Đông 2019, đội ĐKVĐ La Liga sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ này vào Hè năm tới với mức giá 25 triệu euro. Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi sẽ giúp HLV Valverde có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X